@@@ Game Of Thrones - Season 5 (Spoiler Alert) @@@

always_happy116

Boring aaa.. best of the season kada bro :o

westross....lo em movement ledu.....all about whitewalkers.....I was never really a fan of that part of the story....it looks like a zombie story to me...lol...

westross....lo em movement ledu.....all about whitewalkers.....I was never really a fan of that part of the story....it looks like a zombie story to me...lol...

haha yeah naku kuda zombie attack lage anipinchindi.... entoo white walkers army never ends kada keeps on adding :O

dragon mother ee edo okati cheyali inka :P

haha yeah naku kuda zombie attack lage anipinchindi.... entoo white walkers army never ends kada keeps on adding :o

dragon mother ee edo okati cheyali inka :P

Probably next episode lo emana untadi emo dragon mother di... inka fighting pits di kuda undi kada lets see...

kani thought ki john snow pani aipoindi but finally he is fine... oka doubt endi ante white walkers water loki raru aa??? Mahi.gif

Probably next episode lo emana untadi emo dragon mother di... inka fighting pits di kuda undi kada lets see...

kani thought ki john snow pani aipoindi but finally he is fine... oka doubt endi ante white walkers water loki raru aa??? Mahi.gif

yeahs ame doubte naaku kuda came... they are snow kada water lo digaru anukunta,,,

nenu inka vadu last lo hands ala anteee river anthaa snow laga maripothadi anukunna :O

yeahs ame doubte naaku kuda came... they are snow kada water lo digaru anukunta,,,

nenu inka vadu last lo hands ala anteee river anthaa snow laga maripothadi anukunna :o

egactly nenu ade anukuna, snow ga mari venakala padtaru emo anukuna malla Mahi.gif

egactly nenu ade anukuna, snow ga mari venakala padtaru emo anukuna malla Mahi.gif

adhe gaaaa vadu alane buildup ichadu.. nenu inka kondalu karigi ice antha vasthadi anukunna..

ila aithe how yeah... evaru vallani champedi.. chachina prathi vadu white walker aipothe Mahi.gif

adhe gaaaa vadu alane buildup ichadu.. nenu inka kondalu karigi ice antha vasthadi anukunna..

ila aithe how yeah... evaru vallani champedi.. chachina prathi vadu white walker aipothe Mahi.gif

ade kada na bondha prati vodu sastundu malla lestundu.. antha ganam dagger lu kuda edikeni testaru and what special in snows dagger man Mahi.gif

chanipoyina vaallandaru lechaaru ga. miss ayyava?

ade kada na bondha prati vodu sastundu malla lestundu.. antha ganam dagger lu kuda edikeni testaru and what special in snows dagger man Mahi.gif

It was smelt with dragon fire. Its called dragon glass.

chanipoyina vaallandaru lechaaru ga. miss ayyava?

yeah ade baa chusna, itla andaru leste elaga antuna Mahi.gif

It was smelt with dragon fire. Its called dragon glass.

when did that happened... i though he got it from his dad Mahi.gif

I'm sorry, it was valyrian steel sword. Some kind of sword that was smelted with dragon fire (mentioned in the books, but not on the show).

a similar sword was given to Jaime Lannister by Tywin.

basically its the anti-matter to the matter which white walkers are made of.

I'm sorry, it was valyrian steel sword. Some kind of sword that was smelted with dragon fire (mentioned in the books, but not on the show).

Yeah ade kada ipati varaku everyone had thought that only the type of dagger which sam used will help in killing them, no seems different 

Mahi.gif

a similar sword was given to Jaime Lannister by Tywin.

yeah he gave one to Brienne Mahi.gif