• Last Reply

Top Posters In This Topic

• sameer1384

• dotnetrockz

• tom bhayya

• mr_ks

Top Posters In This Topic

Those are options buddy

lekapothe endhi bro....super 6,semifinal and final yuvaraj adithe dhoni gadu credit kottinattu.......4 yrs nunchi trs tg formation ki kastapadithe....bokkalo congress ni maku anta gattali annatu chusthavu.....gallery_731_15_1226987.gif

lekapothe endhi bro....super 6,semifinal and final yuvaraj adithe dhoni gadu credit kottinattu.......4 yrs nunchi trs tg formation ki kastapadithe....bokkalo congress ni maku anta gattali annatu chusthavu.....gallery_731_15_1226987.gif

What do you say for this video . Ring master who is the reason for the Telangana.  

http://youtu.be/gNMrhnO2a8Y

ni bhada ento ee post to ardam aipoindibrahmi%20laugh.gif

SA people have pitcha clarity and have more options to choose the right and good political parties.

SA people are good  hearted thats why SA people build hyderabad and gave to telangana. because they dont know how to build in the future.

anduke antha ready chesi sacrifice chesaru.  mee bathukamma pandaga tho ti hyderabad ni pandaga chesukondi ani ...

Those are options buddy

What do you say for this video . Ring master who is the reason for the Telangana.  

http://youtu.be/gNMrhnO2a8Y

i Dont want to watch that video and i really dont care what she spoke......

my q to you...why do you wnat tg people to vote for congress (or) what made you think we are indebted to congress...?gallery_731_15_1226987.gif

my q to you...why do you wnat tg people to vote for congress (or) what made you think we are indebted to congress...?gallery_731_15_1226987.gif

I am not judging to you or to anyone about their vote.

Just vote for Justice.

As you asked me why you should vote Congress or TRS. 

find answers which party gave and did justice .

Believe on any party which keep up their word and stable with their decision.

By the way I am not favor to congress and hate this party who spoiled our nation

naa badha okkate, ela kalisi melisi unde vallam .EEE politicians valla manam manam godava pettukovalsi vasthundhi. 

T-people SA people ni ishtam vatchi nattu thidu thunte blood boil avuthundhi. 

Entha sepatiki andhra vadu andhra vadu antaru , em vill telangana raka mundhu andhra vallu kadha. 

Telangana state raka mundhu which state ante Andhra pradesh ani chinnapati nunchi forms lo fill up cheyaledha. inti address last lo AP ani rayaledha. ???

Enduku seperation seperate aithe ayyaru  , inni rojulu oke state lo undi ippudu thiiduthunte em analo villani. 

Thappu valladi kaadhu telangana lo hospital leka vallani ala vadilesaru ani naa feeling

nuvvu start chesina raagamenti..ikkada padutunna ragamenti? T vallalo clarity ledhu Congress ki veyyala, TRS ki veyyala ani annavu..ikkademo SA vallani tidutunnaru antavu..mee intiki mementa dhuramo..maa intiki meeru ante..evvaru exception kadhu..meeredho rishi pungavulu ane cuttings apeste meeke manchidhi..

naa badha okkate, ela kalisi melisi unde vallam .EEE politicians valla manam manam godava pettukovalsi vasthundhi. 

T-people SA people ni ishtam vatchi nattu thidu thunte blood boil avuthundhi. 

Entha sepatiki andhra vadu andhra vadu antaru , em vill telangana raka mundhu andhra vallu kadha. 

Telangana state raka mundhu which state ante Andhra pradesh ani chinnapati nunchi forms lo fill up cheyaledha. inti address last lo AP ani rayaledha. ???

Enduku seperation seperate aithe ayyaru  , inni rojulu oke state lo undi ippudu thiiduthunte em analo villani. 

Thappu valladi kaadhu telangana lo hospital leka vallani ala vadilesaru ani naa feeling

evado okadu SA people ni anadu ani nuv TG people ni generalise chesi thidthava? vaadiki neeku endhi theda? ee blood boiling cheskoni hatred penchukute em osthadhi?

my q to you...why do you wnat tg people to vote for congress (or) what made you think we are indebted to congress...?

He just hates TRS..

mana bhadha edho manaki vadhilesi, gaja donga ki votestaro, 2 vattala donga ki votestaro vaallu first decide chesukunte better gallery_731_15_1226987.gif

TG clarity endho online websites lo chepparu...only votes lone cheptharu....

If you don't know the obvious reason.......it is, Loukyam

TG clarity endho online websites lo chepparu...only votes lone cheptharu....

If you don't know the obvious reason.......it is, Loukyam

baby-crying-o.gif

I am not judging to you or to anyone about their vote.

Just vote for Justice.

As you asked me why you should vote Congress or TRS. 

find answers which party gave and did justice .

Believe on any party which keep up their word and stable with their decision.

By the way I am not favor to congress and hate this party who spoiled our nation

nee vishayanki vache sariki congress trash....tg vallaki matram justice...seriously man....you are embarrasing yourself gallery_731_15_1226987.gif

Oka hit cinema ki evraki credit ivvalo evaru  entha effort  pettaro oka director ke telsu...alage evarki vote vesthe manchi jarguthundho tg lo unde tg prajalaku telsu usa lo unde neeku naaku kadhu...

drag chesi 4 yrs tarvatha elections mundhu icharu adhi neeku justice....gallery_731_15_1226987.gif

and i know for obvious reasons u dont like trs...that doesnt mean u need not generalize all tg people ...

He just hates TRS..

mana bhadha edho manaki vadhilesi, gaja donga ki votestaro, 2 vattala donga ki votestaro vaallu first decide chesukunte better gallery_731_15_1226987.gif

nenu already cheppa asalu babu kanna guddi babu melu annatu.....only option is chandhu....gallery_731_15_1226987.gif