Woman Denied Entry Into Hotel For Being A Rape Victim.

JANASENA

they got all the rights man..nuvvu online lo ticket kontae..conditions lo untadi..memu admission deny chayyavachu..without having to say the reason ani...bemmiRTlaugh.gif?1403645933

adi nenu accept chesta brother but reason cheppi deny cheyyaleru nuvvu rape victim vi ani that's not acceptable

clubs n pubs ..equal admissions undav..vallaki(club/bouncer) istam untae allow chaestharu..lekapothae ledhu..ikkada(US) lo itae..india lo kooda same undochu..ala ani twitter ekki kuyyanakkarledhubemmiRTlaugh.gif?1403645933prathi vishayanni...!!

Rape victim in ala comedy ela cheyyalanipisthundi vay neeku chi

adi nenu accept chesta brother but reason cheppi deny cheyyaleru nuvvu rape victim vi ani that's not acceptable

thats not the only restaurant kadha man..she can opt for some other restaurant kadha..if she is really hungry...!!

she has to stop feeling unsecured first n stop posting everything on twitter...!!

they got all the rights man..nuvvu online lo ticket kontae..conditions lo untadi..memu admission deny chayyavachu..without having to say the reason ani...bemmiRTlaugh.gif?1403645933

Ikkada LAW Points Gurinchu Evaru Matladtle Bhayya...Common Sense/Social Responsibilty Gurinchi Talking...Yes I Agree , they Can Deny Entrance to Anyone...But by Doing dis Wat Message the Hotel is Giving to Public...Instead of Giving the Woman the Very Moral Support she Badly Need in this Hard Tymes, Inka Inka Tokkestunnaru...!!!
  • Upvote 1

thats not the only restaurant kadha man..she can opt for some other restaurant kadha..if she is really hungry...!!

she has to stop feeling unsecured first n stop posting everything on twitter...!!

wat if all the restaurant owners say the same thing 

Ikkada LAW Points Gurinchu Evaru Matladtle Bhayya...Common Sense/Social Responsibilty Gurinchi Talking...Yes I Agree , they Can Deny Entrance to Anyone...But by Doing dis Wat Message the Hotel is Giving to Public...Instead of Giving the Woman the Very Moral Support she Badly Need in this Hard Tymes, Inka Inka Tokkestunnaru...!!!

Bhayya ..why is this random capitalization in the middle of sentences?

adi vaadi istam man..andhukae vaadu aa pillaki details kooda ichi..em chaesukuntavo chaesuko annadu anta..!!

private business lu alanae untai...!!janam reality ni endhuku accept chayyaru..prathidaniki decrimination..bongu..boshanam ani twitter lo pettadam..ivanni choosi..india antae falthu county ani videsi lu anukovadam..navvukovadam...!!

endi reality mayya indulo?  insensitive remarks chesi allow chyakapodama...

practical ga alochinchu..oka saari..!!

mustang maya uvva,, I thought who o whovu, nuvvu ayithey kwamedy eti em chesam na okay, I don'nt kelk the matter further. keep flowing the flow otherwise the flow flows your , I am not the flow I am the river river..

mustang maya uvva,, I thought who o whovu, nuvvu ayithey kwamedy eti em chesam na okay, I don'nt kelk the matter further. keep flowing the flow otherwise the flow flows your , I am not the flow I am the river river..

hand ki muddu pettuko.. basha cinema lo laga bemmiRTlaugh.gif?1403645933