• Replies 111
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• CKRAVI

• Gajji_maraja

• StuartBinny

• bokadia

oh k. supporter of Tg antunav kadha. so u think andhra people cheated and looted tg. what were the people's representatives in tg doing back then? are they also from andhra??

people came from andhra and voted brahmi14.gif?1369595063

Again wrong assumption CBN ki anti ga matladutha..not AP ki.. I have realtives in AP..

chandra babu ki anti deniki meeku united ap lo meeke 10ga pettaduga mottham andukanaaa

You narrow minded Ryan uncle..nativity ante vallu ochi settle avtharani kaadu.. Idigo ee building mana vaadu kaatadu ani kakunda ee michikako pichikako kattadu ani "mana" anukone chance taggipoddi ani na udhesam.. 

brahmi14.gif?1369595063vammoooo..idem logic nayanaaa...!!

oh k. supporter of Tg antunav kadha. so u think andhra people cheated and looted tg. what were the people's representatives in tg doing back then? are they also from andhra??

Neeku ippudu antha explain cese time opika ledu.. ee link ki velli main points chaduvko..about gentlemens agreement, 6 point formula , mulki rule and Congress having an alliance with TRS and winning 2004 elections and backstabbing us and same situation in 2009 december.. 

http://www.firstpost.com/politics/from-1948-to-2013-a-brief-history-of-the-telangana-movement-998093.html

Neeku ippudu antha explain cese time opika ledu.. ee link ki velli main points chaduvko..about gentlemens agreement, 6 point formula , mulki rule and Congress having an alliance with TRS and winning 2004 elections and backstabbing us and same situation in 2009 december.. 

http://www.firstpost.com/politics/from-1948-to-2013-a-brief-history-of-the-telangana-movement-998093.html

brahmi14.gif?1369595063

brahmi14.gif?1369595063

Ante TG isthamu ani gelichaka ivvaledu ani ala anna..Sorry only CBN gurinche aa word vadochu ani naaku teledu..

Ante TG isthamu ani gelichaka ivvaledu ani ala anna.. sorry only CBN gurinche aa word vadochu ani naaku teledu..

aunnu man...adhi pact chesukunna TRS ki emaina ayithe...nuvvu edho TG motham ni chesaru annatlu talking kada unless TRS == TG...so daniki nuvvu congress and sonia ni kada hate cheyalsindi mari CBN enduku vachadu...

I don't understand why people commented are excisted and aroused about the news..the hidden agenda and background is nothing but expanding thier business and sucking out incetives and free land from government (which ever part of the world it may be)..There is lot of lobbying and business interests involved..It is just like a bank calling you and saying we want to help you to build your house (by offering a home loan)..It is really not a investment or help..but with with hidden agenda and LOT of riders involved..

I NOT gainst Japan investing in Capital ..but just my thoughts on the context !

I don't understand why people commented are excisted and aroused about the news..the hidden agenda and background is nothing but expanding thier business and sucking out incetives and free land from government (which ever part of the world it may be)..There is lot of lobbying and business interests involved..It is just like a bank calling you and saying we want to help you to build your house (by offering a home loan)..It is really not a investment or help..but with with hidden agenda and LOT of riders involved..

Yes...that is the basic 101 with every investment man...vallaki emi lekapothe enduku chestharu...true that...but think in this way...vallaki returns undadhu or not worth investment ante kuda cheyaru kada nuvvu emi ichina...daniki investor friendly local conditions undali, govt stable undali etc...that's a positive sign for AP ani annedhi janalu....

Thanks for the detailed response..please pm it to ryan uncle and cc pulka batch..

aunnu man...adhi pact chesukunna TRS ki emaina ayithe...nuvvu edho TG motham ni chesaru annatlu talking kada unless TRS == TG...so daniki nuvvu congress and sonia ni kada hate cheyalsindi mari CBN enduku vachadu...

TRS was just a vehicle, destination is TG.. vehicle edaina kavochu destination reach ayyama leda annade important

TRS was just a vehicle, destination is TG.. vehicle edaina kavochu destination reach ayyama leda annade important

ekkada nunchi coming man...naku ardham kaledu kani...eppudu vachindi kada...inka enduku past gurunchi talking...kani naa qn nee reasoning adhe ayithe CBN nee enduku hating man non-TRS vallu andarini hate cheyali...