• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• dotnetrockz

• babugaru

• ronitreddy

• Ford_Abbai

Top Posters In This Topic

nissan .. this girl is already divorced and living in usa... in about myslef itslef she mentioned that without mentioning any further details..

i though from adilabad to nalgonda they have same impression of being telangana...

because in andhra they marry nellore girls ..and srikakulam girls with same preference.. i dont know that within my state there is a regional gap.. this was surprising to me.. anyways.. late ga aina latest vishayalu telsukuntunna... thanks..

maybe last marriage lo she had to face some issues because of the cultural differences emo ... u never knw ..... obviously they wont take another chance ga ...

and I dont think the one in red is true at all ... 

nissan .. this girl is already divorced and living in usa... in about myslef itslef she mentioned that without mentioning any further details..

i though from adilabad to nalgonda they have same impression of being telangana...

because in andhra they marry nellore girls ..and srikakulam girls with same preference.. i dont know that within my state there is a regional gap.. this was surprising to me.. anyways.. late ga aina latest vishayalu telsukuntunna... thanks..

Maayyya.. Nuvvu telsi talkingo trlvaka talkingo artham kaavatla.. Most of my Krishna friends parents preferring krishna guntur and khammam .. Kindharaithe specific ga just Krishna ne
Godavari districts mostly they prefer Godavari districts .. Remaijing I donno

ante koncham life styles and language different untadi .. kaani r*****'s lo kuda malli further ga different chestharu ani nenu expect cheyyale 

haha ..

reddies lo sub castes untayani neku thelsa..

dantlo kuda match aythene cheskune vallu chala mandi unnaru...

Maayyya.. Nuvvu telsi talkingo trlvaka talkingo artham kaavatla.. Most of my Krishna friends parents preferring krishna guntur and khammam .. Kindharaithe specific ga just Krishna ne

east west krishna guntur ongole ivi anni peddaga difference undav bhayya ... chesukuntaru unless vallu too much conservative aithe tappa

+1116.....

may be kurnool and mahbubnagar adjacent jabbati akkada reddy's prefer them anukunta kaani...otherwise rare cases lo chustham middle class people marrying some one out of the box

telugu matrimony lo clear ga mention chesthadu ancestrial origin ekkada ni.... :4_12_13:

naadi visakha zilla aa ammayi kooda  neela TG udyamam andi anuko inka naa panibrahmi14.gif?1369595063 asale preferred TGite ani andi malli naaku request pampinchindi

Welcome to TG Vuncle... Gadusari  Attha - Sogasari Kodalu Repeat Ayitadhemo mee Intlo..pawan-kalyan-trivikram-laugh-gif.gif

haha ..

dandam pedtha bhayyoo ... pelli chesukundam anukuntunna confidence mottam padesav okka post tho 

east west krishna guntur ongole ivi anni peddaga difference undav bhayya ... chesukuntaru unless vallu too much conservative aithe tappa

Untaru antunna.. Friend ki aithe inka particular ga vja lo ne chusthunnaru .. Vaallaithe ne ckmforbale Ani anukunta

brother nenu aa para type chestappude idhi mention chesa "here iam not at all generalising" may be i shud have highlighte d it

aa post lo kud aadhe cheppanu ammayi abbayi same generation kabbati they can understand ikkada problem parents and families nunchi untadhi......nenu married kadhu...may be pyscopk and alex lanti vallu inka baga cheppagalaru ani naa feeling...also 2 states movie chuse untavu....2 sides chaduvukunn aparents...see what they faced to get marrioed :5_2_108: 

I know you were not generalizing bro...kani na varaku aithe I have never seen any couple separating because of those reasons discussed above

but recent ga chaala friends/cousins love marriages lo what i have observed is....as u told, parents will be never satisfied most of the time but once pelli ainaka may be parents/families madhya chinna chinna cold wars untndoch but  that will not lead to separation for sure

ivi anni ayyaka kuda 100 conditions untayi... ammayi bagundali , height oka 2 inchulu takkuva undali, baga chaduvukuni undali and katnam baga ivvali .. ivi just sample

inni conditions pedithe inka ammayilu etla dorukutharu bhayya

vallu pettatleda conditions?

haha ..

True...kani that has changed a lot now