Nasscom Pegs Hyderabad It Exports At $50 Bn By 2025

afrnds

abhaddamm emundhi bey howle...

New Govt IT policy business-friendly ga unetene kadha, 2025 ki aa vidhanga extrapolate chesedhi...aa prediction chesindhi TRS party kadhu ani nee kodi medhadu gurthisthe ee problem vachhedi kadhi in first place....

inka musei niku ippatike ekkuva time waste chesina....

nuvvu eni boothulu thitina it doesnt mean anything. i hope you understand that. grow up man. u might need to see a psychiatrist, if abusing other people is giving you happiness. 

nuvvu cheppina aa It policy ikkadda veyyi brother, memu choostam, if its not a lie. prediction chesindhi oka human ey kadha. valaki konni biases and kondharu boses untaru kadha. firstly, i always believed that hyd will grow no matter what. argument is about how the new govt is responsible for its growth as you are claiming. please enlighten us brother. 

time waste avuthundhi ani feel avuthunava. lol. em cheyyali inka, ekkuva abadhalu and rumours spread cheyala?? people will oppose you until u speak the truth bro. hope you learn to be honest in life. 

• Replies 173
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• killer99

• Aston08

• Gajji_maraja

• afrnds

edavaku brother. i was just debating based on my biases and ur were supporting what you believed in. there is nothing wrong in having conflicting opinions. danki antha bp thechukuntav endhuku??? relax.

it is killer99, gurthu petuko next time so u may not lie again

suullakai99, aka sanga samskartha....nee M lo proof reading endhi ra na posts ki.....aa chesedheho mee pulka ppts ki chesko...chethininda pani dorukuthundhi...Lowwde

aaa post lo content nenu rayaledhu ra gootle....Source: The Hindu ani antha clear ga mention chesthe kallu 10gaya....

nuvvu eni boothulu thitina it doesnt mean anything. i hope you understand that. grow up man. u might need to see a psychiatrist, if abusing other people is giving you happiness. 

nuvvu cheppina aa It policy ikkadda veyyi brother, memu choostam, if its not a lie. prediction chesindhi oka human ey kadha. valaki konni biases and kondharu boses untaru kadha. firstly, i always believed that hyd will grow no matter what. argument is about how the new govt is responsible for its growth as you are claiming. please enlighten us brother. 

time waste avuthundhi ani feel avuthunava. lol. em cheyyali inka, ekkuva abadhalu and rumours spread cheyala?? people will oppose you until u speak the truth bro. hope you learn to be honest in life. 

As I told earlier...I wouldn't have chooosen that route, had you been not that derogatory....and this is not the first time...

you are a cynical fellow...you badly need a doctor to show how optimism do wonders to mankind....nuvvu edho trauma lo undi untav...anduke ila weird ga behave chesthunnav...

thagubothu sannasi follower boothulu chala chakkaga matladutunnadu  sHa_clap4  sHa_clap4  sHa_clap4

i guess he is jaffa lafangi bro. cheppuko leni paristhithi akkada

as usual kadha biah, ee lafangi lu jaffa lu cheppedhey sollu. adhi valaki kuda thelusu. endhuku aa side support chestharo valakey theliyali. 

malli funny thing enti antey anni correct ga chesey cbn ni support chesinandhuku manaki gajji antarubrahmi%20laugh.gif

PULKAS BAAVILOKAPPALU.. brahmi%20laugh.gifbrahmi%20laugh.gif

As I told earlier...I wouldn't have chooosen that route, had you been not that derogatory....and this is not the first time...

you are a cynical fellow...you badly need a doctor to show how optimism do wonders to mankind....nuvvu edho trauma lo undi untav...anduke ila weird ga behave chesthunnav...

thammudu thanavadaina thappu chesthey saridhidhamanaru mana pedha lu. nuvvu alanti abadhalu chepthuntey oka mata anandhuku antha feel ayava brother. 

k. inka emi anipisthundhi??? thank you for your advise. ikkada intha bp tho post lu vesthuna nee kana naku doctor avassaram antava. anyways, try to argue with facts brother. abadhalu chepthey we can't do constructive arguments.