Pravachanalu & Bhakti Channel Chusevallu Ravalamma

kissan

na  varku aite hinduism anedi religion kadu, mana bharatadesham lo oka jeevana vidhanamu….satyanveshana kosame  e sadanalu anni…intial level enti ante devudu anevadu ani nammakamm kalpinchadam anduke pujalu punaskaralu …….. madyalo chala stages untay…….final stage moksham(janana marana kala chakram nundi bayata padadam , cheppadam easy gani aaa state is final state thoughtless state , aa state ki cherukunnavadu annitlo devudu ni chustadu …….danne aham brahmasmi antaru……devudu anevadiki roopam ledu , antata taane nindi unnadu ……aaa state ravalante ento sadana cheyali …….saibaba,  jesus, mahavirudu, krishna ……veellanta patinchinave……aa satyanveshana chesevarini yepdu hinduvu adaristune untadu anduke inni matalu mana deshamlo unnay…..saibaba (muslim) ayanni kuda bhagavantudiga sweekarincharu ….ante gani mata marpidulanu kadu ….COrrectga vishnu sahasranamam, lalitha sahasranamam,  bhajagovindam ardalu telsukunte…anni ardalu okate ,,,,,,,dehamu atma gurinche cheptayi 

well. i like the explanation and wanted to add my 2 cents here...asalu anta daivame aite...mottam anta nindipoi vunte inka manishi anevadu hindu aitenemi...christian aite emi....when you start to look another person with the the way he choose to reach Him...it kind of contradicts the very thought of Him existing everywhere and you praying for that everythingness...what say?

• Replies 33
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Monicka

• kissan

• maverick23

• psycopk

Top Posters In This Topic

ivvani converted christians chupisthe...mali reconvert avutaara??.... :)

asalu convert avalsina avasaram emundi...let everybody choose what they want/need to follow....its just a mode of transport!

well. i like the explanation and wanted to add my 2 cents here...asalu anta daivame aite...mottam anta nindipoi vunte inka manishi anevadu hindu aitenemi...christian aite emi....when you start to look another person with the the way he choose to reach Him...it kind of contradicts the very thought of Him existing everywhere and you praying for that everythingness...what say?

yes, matam akkarledu……alanatapdu matam maradam annadi some what weird….hindu is not a religion, middle east nundi vachina religions valana hindu ni kuda religion anadam start chesaru…alage mana familieslo yepdo okaru oka margam may be jain, sikh yenchukuni untaru adi ranu ranu religion ayndi….nakanpistadi future lo saibaba ki related religion puttukostademo ani…….praying some one to full fill his /her wishes sounds foolish to me……

asalu convert avalsina avasaram emundi...let everybody choose what they want/need to follow....its just a mode of transport!

yes avasaram ledu ..these days they convert for money