Why Vijayawada/guntur Is A Best Fit Capital Of Andhra ?

bandarbullodu

I  am reiterating my wors agian, NTR fought against congress(I) and Indira, local congress leaders incapability ... KCR ala kadu he fought against andhra region, KCR  jinna, akbaruddin owaisi lantodu..  NTR MGR, annadurai, konta varaku bal thakery type vyakti ..

kcr lanti valla vahedi polarization   did NTR polarize people? he infact united all anti-congress( not anti- india)

I like Indira and her capabilities... indira ki against ga jp narayan lanti vallu kooda fight chesaru emergency time lo.. anta matrana JP Indira bad avutara?  

inka clear distiniction chepta NTR ki KCR ki madhya..

loksatta JP lanti vyakti ni kottinchina ganata TRS and KCR dhi, andhra lo puttadam papam annattu andrani region perutho tag chesi matladathadu,,

Where as NTR worked with all national leader regard less of parties, states( devgouda, gujral, chran singh, communsit parties) north india lo kooda campaign chesadu hindi nerchukoni.. 

I think u need to check more closely.. I am stopping my disco..

• Replies 54
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• killer99

• chandra916

• micxas

• aakathaai

Top Posters In This Topic

and no doubt is best place to construct GOVT organizations 

inka IT vyzag

costal corridors

induistrial chestadu but enni years padtundhi its already 6 months for govt inka land pooling ae kaledhu

it may take around 2-3 years to settle down wirth farmers

inka dev oka 10 years easy 15 years TDp vunte kani we cant expect vja a super city 

Hyd is not a super city.. and so won't VJA be too.

It'll take atleast a couple of generations for a supercity to emerge.

KCr gaaadu oka yedhava..kadhu ani ananu.

Kaani mari idhe NTR annappudu andharu vattalu pattukoni egiraaru kadha? (Telugu vari aatma gouravam etc ani...adhi kooda Indira Gandhi lanti achiever ni villain ni cheesthu).

So, akkada idharu cheesindhi vokate....evoke and use the emotions of the common man.

Thats as simple.

indira gandhi achiver lol 

kcr oka part ki aganist ga fight chesadu e tamil vallo ,kannada vadu ma pai padi dochukuntunadu ani edavaledu 

He was particularly targeting Delhi, Congress (both State and Center) and personally Indira Gandhi and his family as well. I am not sure whether NTR knows the achievements of Indira Gandhi, especially when she handled 1971 B'desh War, that too against the conspiracy of the USA.//
and ussr was supporting us too us sent its USS Enterprise aganist india it was succesfully trailed by nuclear sub amrines of asia 

war okatena dani taruvtha emergy sanjay gandhi gadu arachakalu ,mundhi dairdram unna economy ni enka daridram ga cheyatam 
bank nationilisation cehaytam may be janam durstilo goppadi avachu enka indai vaipu investors chudakunda chesindhi epolicy 
enko act foreign exchange act ani chepi konni fireign comapnies velli poyela cheyatam 

seperate kazagistan ani chepi jarnail singh ni paiki lepatam vallaki weapons supply cheyatam 

Delhi ekkada vundi baa India ki,

Maharastra ki Mumbai ekkada vundi?

Tamilnadu ki chennai ekkada vundi..?

Vizag will be best suited for capital - if just go by infrastructure till date. (But it has constraints)

Delhi....mumbai....chennai....even HYD....ivanni plannes capitals kaadu for respective states......Brititsh govt ee places konni decades develop chesindi kabatti...ave capitals ayipoyaayi.....

Dude I think you were born after 1990. See the dialogues of NTR at the time of his First election:

"Congress ni bhoosthaapitham cheestha".

abo inka chala vunnayi le. Voopika vunte youtube lo search cheesuko bhayya -  'NTR speech elections 1983.. etc etc tags '

He was particularly targeting Delhi, Congress (both State and Center) and personally Indira Gandhi and his family as well. I am not sure whether NTR knows the achievements of Indira Gandhi, especially when she handled 1971 B'desh War, that too against the conspiracy of the USA.

Asalu Indira Gandhi capabilities mundhu nilabadataaniki arhatha leni NTR kooda Power loki vochadu ante...yentha emotions ni vaadukoni vuntaadu..nuvve cheppu.

P.S: I am still not saying what NTR did was wrong....but why you people only blame KCR ?

Bogem kaadhu.....Indira gandhi meda kooda chaala controversies vunaay......1978 lo emergency is shame to democracy....

Bogem kaadhu.....Indira gandhi meda kooda chaala controversies vunaay......1978 lo emergency is shame to democracy....

asalu kcr lanti kukka ni NTR gari tho compare cheyadam enti. unity is strength ani namina manishi NTR. divide and rule ani siddhanthani namey seperatist KCR.

congress anedhi oka party, adhi kuda mana economy ni oka point lo sanka nakichina party. Indira gandhi's leftist strategies mana brother ki thelisinattu ledhu.  dani boosthapitham chestha anadam lo thappu emi undhi??? TDP lanti party(that cares for the progress of all telugu people that includes these jaffas and lafangis) vala office ni kalchesthey ee love da galu support chesaru. vala mental stability ardham avuthundhi akkadey. 

they want to compare apples with oranges bro. just hope they grow up mentally

He was particularly targeting Delhi, Congress (both State and Center) and personally Indira Gandhi and his family as well. I am not sure whether NTR knows the achievements of Indira Gandhi, especially when she handled 1971 B'desh War, that too against the conspiracy of the USA.//
and ussr was supporting us too us sent its USS Enterprise aganist india it was succesfully trailed by nuclear sub amrines of asia 

war okatena dani taruvtha emergy sanjay gandhi gadu arachakalu ,mundhi dairdram unna economy ni enka daridram ga cheyatam 
bank nationilisation cehaytam may be janam durstilo goppadi avachu enka indai vaipu investors chudakunda chesindhi epolicy 
enko act foreign exchange act ani chepi konni fireign comapnies velli poyela cheyatam 

seperate kazagistan ani chepi jarnail singh ni paiki lepatam vallaki weapons supply cheyatam 

Half brain gallu akkada. vilu mana telugu jathi lo baga populate avuthunaru, lekapothey manam andaram pranthala variga vidipoyi kotukodam enti borther??