• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• afrnds

• killer99

• Gajji_maraja

• ManOnFire

Top Posters In This Topic

BP table esuko bro. endhuku boothulu vaduthav. empty vessels make noise aney sametha neeku perfect. matter nill ayina sollu masth chepthunav gabrahmi%20laugh_01.gif illulu gurinchi first matladina lafoot ni adugu bro

brahmi%20laugh_01.gif

ok...let me try in a softer way..this one time

nuvvu ee school lo chaduvukunnav? kaneesa vishaya parignanam undha neeku...

original ga bill ani cheppana?? just policy annanu...ipuudu bill vachhindi proof chuinchanu....

narsayya was spot on....

ok.. I will try to ask you in the most polite way possible again. 

U initially claimed that there was a renewed IT policy in place currently and the credit goes to KCR.

credit goes to KCR Govt and its renewed IT policy....

Note to Pulkas - Credit should not only given for Power failures, Farmer suicides...., 5 months rule lo adhi ela possible oo idhi alage possible....

and later stated that you were just lying for the sake of arguing when everyone started questioning. 

arey lowde ke baal....neeku regular language artham kadha.....argument sake annanu ani enni sarlu cheppale....

and after 4 days you post an article about the bill that was proposed in the assembly yesterday. 

I hope you agree with all the above facts.

my question is, how did a policy that hasn't been adopted yet lead to economic boom in a region. if it was just for argument sake u should have left it there. ala kakunda 4 days tharvatha oka proposed bill patukoni vachi i was talking about this only ani chepthey, rofl kakapothey endhi bro adhi.

meee narasayya kuda nee laagey manchi creativity unna person aa. unnavi lenivi kalipinchi chepadaniki. nuvvu danini malli spot on anadam. saripoyindhi. mee narasayya leni research gurinchi matladithey memu evaru question cheyala, coz he was just mocking. 

but nuvemo leni govt policies vala oka area develop ayindhi ani sollu kaburlu chepthey salute kotti yes ani cheputham anukunnava? people are dying in telengana. adhi cover chesukodaniki oka political party vadu pakka rashtrani nindhisthey meeru chapatlu kodatharu. asalu enti bro mee psycology? nenu kalipoyina parledhu. natho patu inkokadu kalipovali ana?

firstly, get this straight into ur head. I am not trying to fight with you. I was just opposing the fabricated news u were spreading. 

i was mocking you along with fellow dbians just coz of your attitude to use filthy language to stop people from questioning you. nuvvu entha mothukunna, nuvvu choppy abadhalu nizam ayipovu.

i read your comment earlier stating that its yellow media that is spreading news, that our economy is not doing well ani. ee db lo ck ravi ey state chesadu, he was buying land in andhra for profits. mana city lo valu pakka rastram lo endhuku invest chestaru bro if we are doing so well? BP tho kakunda alochana tho answer cheyyi. i am always ready for constructive discos and learning from your arguments.

ok.. I will try to ask you in the most polite way possible again. 

U initially claimed that there was a renewed IT policy in place currently and the credit goes to KCR.

ee quote exact ga nenu ani untey ikkada eyyi ra Guddi na Moddda...

ABN RK gadidhi cheeki ila masala thi misquote chesthunnavemo

ee quote exact ga nenu ani untey ikkada eyyi ra Guddi na Moddda...

ABN RK gadidhi cheeki ila masala thi misquote chesthunnavemo

Paini quote chesindhi kanipiyatledha??

malli esina. chaduvukoi. 

what does the phrase"credit goes to KCR Govt and its renewed IT policy" mean??? does that mean credit goes to him even without being implemented???brahmi%20laugh_01.gif  Hats off to ur ginjukodam. inka entha laguthav?? seriously consider meditating man. ledhantey 30 yrs kye poye la unnav bp tho

snapback.png

credit goes to KCR Govt and its renewed IT policy....

Note to Pulkas - Credit should not only given for Power failures, Farmer suicides...., 5 months rule lo adhi ela possible oo idhi alage possible....

sullakai99 ga nee modddalo proof reading aapi...konchem ppts ki proofs vethukkapo....

ninnu chosthey nijanga jali vesthundhi man. brahmi%20laugh_01.gif  velli mee jaffa lanfangi's ni  piluchuko. ninnu koncem odarustharu. or watch some jagans odarpu videos.brahmi%20laugh_01.gif  u badly need it at this time. bp kakapothey, what are these ppts man?? nenu ikkada emaina ppts gurinchi vesana nuvvu leni renewed IT policy gurinchi esinattu. inthaki 2nd round stitches veyinchukunava??? 

#JaffaLafangisNeverChange

epudu idhe BP tho vuntava brahmi%20laugh_01.gif

okadi cum okadu baaga swallow chesukuntunnar ga ...brahmi%20laugh_01.gifphoto-thumb-37209.jpg?_r=1406607151

not always anukunta, ee week vadu thagadaniki kavalasina antha cum dorakaledhu anta.  pepsi ad undey kadha"dil mange more ani", adhi thana bp bashalo vyaktha parusthunadubrahmi%20laugh_01.gif

Paini quote chesindhi kanipiyatledha??

malli esina. chaduvukoi. 

what does the phrase"credit goes to KCR Govt and its renewed IT policy" mean??? does that mean credit goes to him even without being implemented???  Hats off to ur ginjukodam. inka entha laguthav?? seriously consider meditating man. ledhantey 30 yrs kye poye la unnav bp tho

snapback.png

naa quote ki nee masala kalipina quote ki difference ledha?? neeku ee thitlu perfect ga apt...nuvvu entha morukkuna...no use
pichhi lanzaakodka dengei inka...neetho argument waste...