• Replies 289
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ronitreddy

• ILAQAT_MUFLIYA

• suryausa

• timmy

Marchipolekapothunna Ana oka Felling chaalu...Badha multiply avvadaniki. even i had a crush on my classmate athani Mrg iyaka thana pics chuste chala Badha vesindi. But after that  I have unfollowed him in FB and not even not trying to recollect his memories.

Ippudu I dont even think of a bit about him...

+1

ikkada post chesinappudu anthanni think chesthunnaru gaa brahmilaugh.gif

Timmy mark comment LOL

been there dude been there. remember love in life is like butter in full meals; veyakapoyeena meals ruchiga vuntai, vesthe inka kunchum ruchiga vuntai anthe  @3$%

em cheppitiri em cheppitiri  ()>>  ade butter TS ki ekkuvaindi ..... butter ekkuvaina motham taste spoil avutundi

6 Yrs indi and Pillalu unnara and u still get thoughts of her, You seriously need to rethink if your thoughts have any Value ?

breakup iyaka dint you try to convince her, meeru iddariki pelli avakapodaniki 100 reasons undochu BUT get over it. You both are married and seperated. So Move On - Meeku tanu gurtochinapoudu Think all the negative things abt her and feel that you are Lucky to married to sumone else ala Mind ni convince cheste gaani you cannot be Happy.

Always remind yourself that you are so Happy with your partner, Naaku telisi meeru depression lo unnaru. Try to be social and dont be in the silly Past.

+6000

first crush maram baaa life time gurtuntadhi adhi pelli ayna sare mogudni vadilesi vasthe sanaka lo petukelli tesukellipovali anipistadi 

but adhi tappu kadhaaa andhuke evadu ala cheyadu

first crush maram baaa life time gurtuntadhi adhi pelli ayna sare mogudni vadilesi vasthe sanaka lo petukelli tesukellipovali anipistadi 

elli ne face mirror lo chuskomani CHorse whataspp lo cheptunadu pawan-kalyan-trivikram-laugh-gif.gif

95fa822cf05c0f395a20324649a218d8.jpg

Kids ante kanakkarledu.. Lot of ways to care for them:. Adoption or surrogacy ila.. Just saying..

orinee esalo..kids ante anta interest ledu anna...kanlekakadu..rlxuhc_th.jpg