• Replies 289
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ronitreddy

• ILAQAT_MUFLIYA

• suryausa

• timmy

Same boat..6 yrs and still nt able get tht peice of shiat out of my mind..evaranna ammai kodiga interest chupinchina ..ahh challe luvdallo veshalu 10gey anattu teyarayya

Stay safe man, everything happens for a reason..:)

Mana karthvyam Manama Chesi vadileyali..its hard.

chal teyy..ivanni cheppukodaniki bane untai

Same boat..6 yrs and still nt able get tht peice of shiat out of my mind..evaranna ammai kodiga interest chupinchina ..ahh challe luvdallo veshalu 10gey anattu teyarayya

S%Hi

Good for ammyilu rlxuhc_th.jpg

Cinema Friend: 

I will try to read that book if i velong to OCD category..Sympathy em kaadu bayya..Konni sarly nenu ala bayatiki cheesthey negative thoughts raakunda vuntayi...Nenu okkadine vundanu ilaga..Na lanti situations chala vallaku jarigi vuntundhi..Sometime opinions matters from people.. Just reading through everyones opinions

You are so lucky. Konta mandi aite adi taluchukoni pelli kuda chesukolekapotunnaru. You have kids. Chinna pillalatho prapanchanni marichipotav. Try to spend time with your kids whenever you remember her