• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• donganaaK

• sameer1384

• dappusubhani

• vennelakhader

Top Posters In This Topic

Are you bjp jubliee hills/banjara hills youth president....

youth president antha ledu kaani , BJP lo active members telsinollu chaala mandi unnaru , .....

bjp meetings ki kuda nuvvu......

@3$% ... last elections time a couple of them and elections gelichaka invite only basis meeda oka party chesaru daaniki attend ayya le dad tho , tarvatha deniki vellaledu ..... ah party ki kuda ee shivaji gaadu one of the sponsors , every table paina vaadi photo tho oka card undindi congratulating BJP on its win 

Prasnisthanu prasnisthanu anna  fake where ?????

Ippudu kaka pothe eppudu Prasnisthavu  , gabbar singh 2 appuda leka 4 th marriage chesukunnappuda

Bhayya.. already oka sari cheppadu.. Govt form ayyi 1 year kooda kaaledhu.. oorike agitations cheyatam correct kaadhu ani

oorike roads meedaki vachi hadavidi chesina prathi okkadini nammakandi bhayya.. 

this is all a political game, and we can acheive development through clean politics. not in this way.

Bhayya.. already oka sari cheppadu.. Govt form ayyi 1 year kooda kaaledhu.. oorike agitations cheyatam correct kaadhu ani

this is all a political game, and we can acheive development through clean politics. not in this way.

ilaantolla valla ne manaki AAP lanti parties ni chudalsina kharma pattindi :giggle:

Still I dont agreee with you. Lemme tell my points.

Hero shivaji is not fighting for the development. he fights for the speical status. State is divided on the basis of some restrictions and promises. one promise is special status for 10 years and common capital for 10 yrs. 

Now Telangana treat hyderabad as their own and never give minimum respect to the AP people , 10 years is long long.

Already AP suffering alot with out a capital and other stuff due to bifurfication.

If AP gets special status atleast there will be a chance to build some hope for the middle class and the poor people in employment wise and so many other factors. 

If AP dont get special status now AP will go backward for ever and it takes atleast 50 years to compete with the other states. 

Eppudu prasninchaka pothe tharvatha only prasnale migulthayi.

Hero shivaji reacts at the right time where as pawan kalyan reacts only

he is getting married again
during his next movie release
During the election compaigns for the money
When outside people talking bad about the family
Whenever he is getting mental and no work to do in home

Appatlo potti sreeramulu kuda road meedha ki raka poyi unte manaki AP seperate state ayyedhi kaadhu. People only remembers when they become successful .
I want to appreciate shivaji effore irrepesecitve of his success or failure. 

Still I dont agreee with you. Lemme tell my points.

Hero shivaji is not fighting for the development. he fights for the speical status. State is divided on the basis of some restrictions and promises. one promise is special status for 10 years and common capital for 10 yrs. 

Now Telangana treat hyderabad as their own and never give minimum respect to the AP people , 10 years is long long.

Already AP suffering alot with out a capital and other stuff due to bifurfication.

If AP gets special status atleast there will be a chance to build some hope for the middle class and the poor people in employment wise and so many other factors. 

If AP dont get special status now AP will go backward for ever and it takes atleast 50 years to compete with the other states. 

Eppudu prasninchaka pothe tharvatha only prasnale migulthayi.

Hero shivaji reacts at the right time where as pawan kalyan reacts only

he is getting married again
during his next movie release
During the election compaigns for the money
When outside people talking bad about the family
Whenever he is getting mental and no work to do in home

Appatlo potti sreeramulu kuda road meedha ki raka poyi unte manaki AP seperate state ayyedhi kaadhu. People only remembers when they become successful .
I want to appreciate shivaji effore irrepesecitve of his success or failure. 

Samar nuvvu cheppalankuntunnadi straight ga cheppu.. Madhyalo Pwan kalyan personal vishayaalu enduku ??

manam emi valla intlo lemu.. valla iddarimadya em jarigindo teliyataniki.. marriage anedhi personal vishayam..

Kalyan valla evarikaina ibbandhi ayyindaa.. nuvvu prove cheygalava..thanu money teeskoni BJP-TDP ki support chesadani..

thana whole property value 20 crores kooda undadani oka interview lo cheppadu..

BTW.. FYI.. he is living in a rented house..(I can debate on his financial status again.. if u want)

yes.. 2009 lo chiranjeevi party ki pracharam chesaadu .. when chiru merged with congreess , he was upset with chiru's decision and adhe main reason Chiru tho vibhedinchadaniki

KCR gaadu kooda saline deeksha chesaadu.. ippudu vaadni kooda HERO analem kadaa

Aadu manchi chestey aadini pogadakunda pk meeda crying enduku man @3$%

PK gadu em peekadu gani pogadali man @3$%

Samar nuvvu cheppalankuntunnadi straight ga cheppu.. Madhyalo Pwan kalyan personal vishayaalu enduku ??

manam emi valla intlo lemu.. valla iddarimadya em jarigindo teliyataniki.. marriage anedhi personal vishayam..

Kalyan valla evarikaina ibbandhi ayyindaa.. nuvvu prove cheygalava..thanu money teeskoni BJP-TDP ki support chesadani..

BTW.. FYI.. he is living in a rented house..(I can debate on his financial status again.. if u want)

yes.. 2009 lo chiranjeevi party ki pracharam chesaadu .. when chiru merged with congreess , he was upset with chiru's decision and adhe main reason Chiru tho vibhedinchadaniki

Oka marriage aithe nenu emi cheppe vadini kaadhu. As a responsible citizen of India I don't support living relationship  which Pawan kalyan did for so many years.

Anna party kosam marriage chesukunnadu

Thrid marriage bayataku vacchindhi ani topic deviate cheyadaniki Jana Sena antu unnecessary party meeting

Property antava its a mind game. rented house lo unte farm house evaridhi.  

Financial crisis antava chesave one movie for every two years dantlo sagam hit sagam futt, so sampadinchinavi maintainance ki kavali kada. I never say he is rich and start donating it. 

He says I will come back during injustice. 

Appudappud kukkala hadavudi laga vasthadu malli gayab .

I dont like a person like pawan kalyan in my family. 

PK Financial status gurinchi nuv ankuntundi tappu bro!

Vijayawada lo center lo oka pedda Hotel pakkana same hotel antha area PK gadide! Adi state split avakamundu dani value 80Crores. Ippudu enta untundo alochinchuko. I can give u the details of that area and ask anyone from that place.

PK ki hyd outskirts lo ne pedda farm house undi. Dani value kuda cheppakarledu ankunta! Before elections he declared his total assets' worth as 18Cr. Andulo ee 2 lands levu! Ivi kakunda inka em unnayo evarki telsu? I lost trust on PK only after this incident. And 2009 elections lo NCN ni "Corrupt" ani direct ga annadu. 5 years lo vaadiki support ichadu.

Teenmaar movie time lo PK ni PRP and politics gurinchi adagadaniki media vaste, nannu PRP and Politics gurinchi adagakandi annaru video lo. All of a sudden, 2014 elections time lo malli janaala meeda interest vachindi.

It's upto your discretion bro! Films valla fan aithe real life lo vallu genuine, awesome, etc. undalani rule em ledu kada!