Brathakaalani Undhi

Divyaa

icheyandi dev collect chesina money .. picha lite .. pampam deniki Aina use autay kada valaki

Andaru add cheppaniyyi ba. Alage police ba okasari call chesi maatladinivvu vallatho

Andaru add cheppaniyyi ba. Alage police ba okasari call chesi maatladinivvu vallatho

Called to police.. he will get back to us

Called to police.. he will get back to us

Whatsapp lo ping chesadu. Transfer chestanannadu. Ikkada update chestanannadu

did she lost her life cz of lack of money, treatment ??

may b not right tym 2 ask

Teliyadu ba. Chanipoyindi anangane em matladalo teliyaka vuntanu ani pettesa. Chanipoyindi ani cheppagane I was shocked

Teliyadu ba. Chanipoyindi anangane em matladalo teliyaka vuntanu ani pettesa. Chanipoyindi ani cheppagane I was shocked

u did ur part.. $s@d

Donations :

Lifhe : $20

Pontiac : $30

Shin : $30

Sbag : $50

unknown : $25

Johnubhai : $30

Bujjigadu : $50

me : $50

Total : 285 sent just now to Devs account and already got deposited to his account. Will co-ordinate with Dev and try to get that amount to the poor family :(

assalu expect cheyyaledu ila avutundi ani, collect chesina money fwd chesanu, if anybody who already contributed thinks otherwise please let me know, I can bare that amount no issues. RIP Swati :(

tried reaching them cpl of times earlier and due to network issues couldnt connect will try to reach them today as well and get them our deepest condolences 

assalu expect cheyyaledu ila avutundi ani, collect chesina money fwd chesanu, if anybody who already contributed thinks otherwise please let me know, I can bare that amount no issues. RIP Swati :(

ala evaru emi anukoru dude.. let her soul RIP

atkeast ha money vala intlo valaki Aina use autay

tried reaching them cpl of times earlier and due to network issues couldnt connect will try to reach them today as well and get them our deepest condolences

:( :(