Jump to content

Sql Experts Urgent Help


nenu_devudni

Recommended Posts

Edi try chey



Select uwtsmee_prem_code,
uwtsmee_model,
uwtsmee_asvc_code,
uwtsmee_alert_time,
uwtsmee_alert_type,
uwtsmee_alert_msg,
Min(alert_type) from
(
SELECT uwtsmee_prem_code,
uwtsmee_model,
uwtsmee_asvc_code,
uwtsmee_alert_time,
uwtsmee_alert_type,
uwtsmee_alert_msg,
CASE WHEN uwtsmee_alert_type = 'Meter Removal' Then 1
WHEN uwtsmee_alert_type = 'Tamper Alert' Then 2
WHEN uwtsmee_alert_type = 'Reverse Energy' Then 3
END alert_type
FROM uwtsmee
WHERE uwtsmee_work_ind is null
AND uwtsmee_prem_code = '1018385')

 

sounds reasonable man but appudu result set lo kuda MIN(alert_type) column vastundi kada man... instead HAVING MIN(Alert_type) = 1 ani peditey without group by it will become a filter man... mLO5Za.gif

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 68
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • loveindia

    24

  • nenu_devudni

    15

  • CheGuevara

    8

  • SUbba LIngam

    4

Top Posters In This Topic

sounds reasonable man but appudu result set lo kuda MIN(alert_type) column vastundi kada man... instead HAVING MIN(Alert_type) = 1 ani peditey without group by it will become a filter man... mLO5Za.gif

 

 

min(alert_type) = 1 ela pedtavu....akkada meter lekunda just temper and reserve unte appudu min(alert_type) 2 avtadi...so 1 ani filter pedite aa min value 2 aina rows egiripotai....basic nuvvu meeda cheppina nee query lo kuda ede bokka undi......

 

nuvvu chepinattu aa min column rakunda undali ante ...inkoka outer query lo just select the required columns

Link to comment
Share on other sites

min(alert_type) = 1 ela pedtavu....akkada meter lekunda just temper and reserve unte appudu min(alert_type) 2 avtadi...so 1 ani filter pedite aa min value 2 aina rows egiripotai....basic nuvvu meeda cheppina nee query lo kuda ede bokka undi......

 

nuvvu chepinattu aa min column rakunda undali ante ...inkoka outer query lo just select the required columns

 

correstey man, nenu indaaka adey cheppa kada ippudu marchipoya man... ya malli outer query is the way... mLO5Za.gif

Link to comment
Share on other sites

correstey man, nenu indaaka adey cheppa kada ippudu marchipoya man... ya malli outer query is the way... mLO5Za.gif

 

 

yeah anduke naa post edit chesa TS copy paste chesukunte vachela lekunte no group by adi edi antadu ani

Link to comment
Share on other sites

yeah anduke naa post edit chesa TS copy paste chesukunte vachela lekunte no group by adi edi antadu ani

 

also from (subquery) pettinappudu at the end alias cheyyali kada daanini, or else error vastundi... adi kuda change man or else devudu gussa aitaadu...mLO5Za.gif

Link to comment
Share on other sites

you are missing one extra ) man... and also from (subquery) pettinappudu at the end alias cheyyali kada daanini, or else error vastundi... adi kuda change man or else devudu gussa aitaadu...mLO5Za.gif

mLO5Za.gif

Link to comment
Share on other sites

×
×
  • Create New...