Top Posters In This Topic

• donganaaK

• parker29

• The Warrior

• Enjoy99

Popular Days

Top Posters In This Topic

ayyivunde chances vunnayi kada 

lol mee istam ochinattu judge cheskondi , it doesnt really matter to me... but all i wanted to say is dont be insecure , evadanna alaa chesinappudu if u get back at them the'll be afraid ,  especially in the US...

pakkanodiki antha chance iyyodhu eppudu , ichaaru antey its only because of your insecurity .... 

this post itself is funny to me because im asking faceless people on the internet to not be insecure , which is probably the main reason why the're here in the frst place rofl ...

lol mee istam ochinattu judge cheskondi , it doesnt really matter to me... but all i wanted to say is dont be insecure , evadanna alaa chesinappudu if u get back at them the'll be afraid ,  especially in the US...

pakkanodiki antha chance iyyodhu eppudu , ichaaru antey its only because of your insecurity .... 

this post itself is funny to me because im asking faceless people on the internet to not be insecure , which is probably the main reason why the're here in the frst place rofl ...

neenu neeke support chesagaa.. 

neeku kaadu bro , im saying in general ... mrng mrng 4 pegs esaa , maybe alcohol affect too @3$%

neenu kooda anthey bhayya.. mid night lo lesthee oka peg esi padukuntaa

oka sari uni lo oka nalladi alaane aristhe i threw 4 $5 notes on her face , everybody laughed real hard lol

Free ga EBT meeda 10gi tintaru...aina shoplifting chestaru.. Manani notiki vacchinatlu tidataru

Free ga EBT meeda 10gi tintaru...aina shoplifting chestaru.. Manani notiki vacchinatlu tidataru

tidithe return lo coating iyyatame beggers ani , mooskuntaaru debbaki :giggle:

earphones pettukuni unna man , it was 9 oclk in the night .... andaru telsinolle kada ani wasnt paying attention .... this bitch came out of nowhere and started abusing

em chesindi, nuvvu money isiresthe?