Help

rikki

if someone has left you or you left someone...then there must be a strong reason why it happened.

take it easy and move on..

20121016-023752.jpg

• Replies 56
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Appaji

• 4Vikram

• SeemaLekka

• arshad

Top Posters In This Topic

naku na parents gurthu vastunnaru..naku inko reason kanipinchadam ledu brathakadaniki parents thappa 

reasons ekuva adagakandi, bottom line: breakup, i did mistakes, now i couldnt convince her parents..

feeling sad and lonely just crying ediana cheskunta anukunta i m trying hard to move on but asalu ardam avatledu i m just stuck in life ..em cheyadam ledu feel like taking my ligfe if anyone went through similar situation koncham hhelp cheyandi bros

man breakup kee life champukuntava....................ila ayithe inka emaina pedda kastam vaste tatukogalavaaaa.................

u have to move on man.............maa daddy nannu MS ki flight ekkinchadaniki airport ki vaste,nenu ayanani mortuary lo choodadaniki vellanu after 1 year............kastalu andariki vastayi man,,,,,,,,,,,,,,,u have to move on ante..............

may be something better is waiting for you in the future..................i can agree breakup nunchi recover avadam kastam..........kani edo chesukuntavu annav ga.................chesukovadam kante,,,,,,,,,,,,,,brathiki choppinchali man................

you can do it,nothing is impossible and no one can be forgotten in our lives............time has every answer..........just move on

thanks for replies..  friends tho sharing, india veladam, trips veyadam, ani try chesa and chestunna 

i am in the same situation as i was a year back i m convincing myself thst i have to live for my parents asalu 

roju edupu vastundi ento naa life anipistundi 

how fckin idiot i was. it was my mistake bro..tried hard to convince but ento entha try chesina situation is getting worse and worsea

if someone has left you or you left someone...then there must be a strong reason why it happened.

take it easy and move on..

20121016-023752.jpg

thanks for replies..  friends tho sharing, india veladam, trips veyadam, ani try chesa and chestunna 

i am in the same situation as i was a year back i m convincing myself thst i have to live for my parents asalu 

rey nenu cheppindhi chey meredith tho matladu okasari ala ani lighting kottaku malli pichodivi avuthav  gallery_8818_6_385253.gif?1367349476

how fckin idiot i was. it was my mistake bro..tried hard to convince but ento entha try chesina situation is getting worse and worsea

WAHT IS THE REASON MAN.............share here

how fckin idiot i was. it was my mistake bro..tried hard to convince but ento entha try chesina situation is getting worse and worsea

Ponile..u realised ur mistake kada
Move on.. Keep urself busy..love is only a part of life..inka face cheyalsina issues chala untayi life lo :)

brathakadiniki oka reason undi antunav kada ade chaalu man, even memu kuda chaala cheyali anukuntam kaani one reason, for one reason we stop... so just keep busy and one better thing i would suggest is to go try some meditation camp places like vipasana.. i heard that lot of people come out becoming changed so try that.. atb bro. 

well nee side nijam endho naku telvadhu...u might hav cheated on her or something else....

but for tht u dont hav to die.. become better/progress from what u hav done...