Amway Story

chicken60five

vaadu vadi attitude ki kaalina wife ni chusi life idham anukunna,.. inka start chesadu.. he graduatd in the same univ... he know how miserable lives are ani... I was very happy then... two on campus jobs ad one off campus..but vuuu ani vinna.. 

I have given opportunity for many of my juniors and they  work in MNC's now,, I can help you if you are willing to help me annadu..

what is that you do antey I primarily work for Yahoo and my wife just landed in US a month back. I graduated 3 years back and see now I own a villa .. a million dollar house annadu.. I said I will be getting of the shift in a few.. field officer rounds lo chusthey there may be questions and I cannot help you voiding ticket anna.

the car ticket was for parking in the handicap zone and it takes 250$ to pay back. please give me your number anaganey vaadu note chesukunnadu.  icha..came back

• Replies 56
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ranku_mogudu

• ravula

• RPG_

• perugu_vada

Top Posters In This Topic

vaadu vadi attitude ki kaalina wife ni chusi life idham anukunna,.. inka start chesadu.. he graduatd in the same univ... he know how miserable lives are ani... I was very happy then... two on campus jobs ad one off campus..but vuuu ani vinna..

I have given opportunity for many of my juniors and they work in MNC's now,, I can help you if you are willing to help me annadu..

what is that you do antey I primarily work for Yahoo and my wife just landed in US a month back. I graduated 3 years back and see now I own a villa .. a million dollar house annadu.. I said I will be getting of the shift in a few.. field officer rounds lo chusthey there may be questions and I cannot help you voiding ticket anna.

the car ticket was for parking in the handicap zone and it takes 250$ to pay back. please give me your number anaganey vaadu note chesukunnadu. icha..came back

Vuu

later we(vaadu okkdey vochadu) invited me for over a cup of coffee... ignore chesa.. off campus lo unna..rush hour liquor store ki friday night,...saturday night free... friends tho SF ki veldham anukuntunna ai cheppa..

ee lopu ee item gadi gurichi koddiga enquired with seniors and they warned not to go with them.. they are into amway and there were 5-6 people ani...  I said he looks to be a nice guy ani... they showed his facebook and he was into all the universities around...

senior gaadu koddiga close ani koddina drill down cehyyana ani chusa... he left his lappy and went to keep chai..

actually aa senior vallaney naaku twaraga job vochindhi anukndi

looked his profile posts (appatlo married to anna feature raledhu) 

kontha vethikaka valla pic dorikithey.. comments lo peru telusukuni... profile pattukunna...  alaga finally papa fb profile scanned..college everything.. looked like a party girl

sat night malli a item gadu called.. em plans youth antey.. nenu roomies andharam going to sf for temple anna... SF lo temple eppudu kattaru annadu.. adhi pub vay antey oh that Temple.. I and my friends are also hitting annadu...  cool anna..

pub ki pothey uncles aunties vocharu.. oka floor daggira mothaniki mammalni pattuknnaru...   we already decided gu bagal taagudham ani and planned to use these as scape goats. veedu digudu digudey started ...let me buy you all drinks.. memu kathalu padithey..meeru students... meeru monthly sampadinchedhi nenu day ki sampadistha... main hoon naa ani.. shots after shots moodu vesam... eelopu just raaya vesa... ladies hate the alcohol ani...

they responded with vodka shots

taruvatha we had some dance and uncle gaadiki ulta ayyindhi... poyi bathroom la kurchunnadu.. aunty benga ga bayata undhi..

nenu check chedham ani twice velli vocha,.... uncle gaadu kakkudey kakkudu... ma friend gaadiki cheppa..uncle gadini chudu..bayataki vochey laga untey oka 5 mins manage chesi naaku call cheyyi.. nenu ee lopu aunty ni gokutha ani.. we had a deal that we will mutually take turns ani..

inka aunty ni target petti bayata poyi kelakadam start chesa...aunty had two vodka shots.. and that blue shiny velvetty dress made her look even more hotter.... so railing ekki kurchundhi kadha railing pakkaki cheyyi vesi.. hindi start chesi.. cheppadam start chesa... life lo oka moment badha padali antey .. mee pedhala tondharaka.. mee pelli ka... or nenu ninnu time kalavaka povadanikaa ani..

she laughed and started saying kavi shayari suna raha hain ani... nenu anna.. you both don't even look like  pair and stuff.. slow ga aunty line loki vochi matter cheppindhi..  caressing chesa... slow ga kiss chesa... aunty em analedhu.. inka started to lock lips than smooches.

but ekkado tension.. ekkada vosthada ani... so asked her shall I buy you a drink.. she said sure.. kinda floor ki teesukupoya.. adhi chinna floor and full tight public.. inka grinding ee grinding..  she innocently teasing touching my brother.. inka fuse lechindhi

kontha vethikaka valla pic dorikithey.. comments lo peru telusukuni... profile pattukunna... alaga finally papa fb profile scanned..college everything.. looked like a party girl

sat night malli a item gadu called.. em plans youth antey.. nenu roomies andharam going to sf for temple anna... SF lo temple eppudu kattaru annadu.. adhi pub vay antey oh that Temple.. I and my friends are also hitting annadu... cool anna..

pub ki pothey uncles aunties vocharu.. oka floor daggira mothaniki mammalni pattuknnaru... we already decided gu bagal taagudham ani and planned to use these as scape goats. veedu digudu digudey started ...let me buy you all drinks.. memu kathalu padithey..meeru students... meeru monthly sampadinchedhi nenu day ki sampadistha... main hoon naa ani.. shots after shots moodu vesam... eelopu just raaya vesa... ladies hate the alcohol ani...

they responded with vodka shots

Cool story, kaani

bayataki podham some other place... like where you know some fresh air can be taken antey.. lets go out for a smoke andhi... smoking hot beauty tho smoke bhus hain kya antey.. tho kya motel chalein andhi..

nenu shock expression pettesariki..navvi.. tho aap ki kaamna bhi poori kardhein ani andhi.. it was like 1 ish..

frn ki ping chesa...keep engaging them for couple of hours ...

they were also not sure.. fafam last ki telisindhi enti antey uncul dehydrate ayyi..emergency vallu ravadam..checking if he needs to be admitted lo migatha vallantha 2-3 hrs busy e unnaru

ee lopu geary ave meedha oka motel ki velli room teesukunnam... madhaylo smoke kosam 7 eleven lo aaginappudey guards teesukunna..

we started to hit a smoke and walk towards motel.  geary ki deniki poyam antey my friends use to work in that motel so room pakka ani

then we grabbed 6 pack beers too and went into the motel... nenu coat ippey lopuganey aunty beer okati open chesi motham lepindhi

inka hot ga hug chesukuni... smooches tho start chesi... eelopu TV volume penchi... bacony loki teesukelli oka smoke vesi iddaram very kissing after every puff..

inka lopaliki vochi  was undressing my self..shirt teesthuntey...aunty asked..why am I there for ani vochi tiyyadam start chesindhi..I undressed her and man... she got nice pair of them and  chitti nadumu too.. inka taagi unnamemo.. oka 15-20 mins stand aithey icha first time

aa roju taruvatha.. we created instances to meet until  I left california....malli last year vocha.. still batting... we were in touch even when I was out of cal. I went to many Amway events to catch up and plan weekends with her ;)

there is no fiction.. it is all a personal story... I never felt wrong in screwing wife of a people screwer

\

inka hot ga hug chesukuni... smooches tho start chesi... eelopu TV volume penchi... bacony loki teesukelli oka smoke vesi iddaram very kissing after every puff..

inka lopaliki vochi was undressing my self..shirt teesthuntey...aunty asked..why am I there for ani vochi tiyyadam start chesindhi..I undressed her and man... she got nice pair of them and chitti nadumu too.. inka taagi unnamemo.. oka 15-20 mins stand aithey icha first time

aa roju taruvatha.. we created instances to meet until I left california....malli last year vocha.. still batting... we were in touch even when I was out of cal. I went to many Amway events to catch up and plan weekends with her ;)

there is no fiction.. it is all a personal story... I never felt wrong in screwing wife of a people screwer
\

Awesome bro :)