• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• bhaigan

• ronitreddy

• alpachinao

• dotnetrockz

Top Posters In This Topic

south korea is the most racist country in the world.....i heard its not illegal to be racist in south korea for koreans

Vignana pradarsanalu enduku..
How is it even related to the issue being discussed here?

most people know that korea has been a virtual 100% ethnic koreans till recently.

So if u "heard" its legal to be racist in korea.. U must be reading one of them People magazine or saw it on a TMZ show.

abboooo.......lekpothe aprtments enduku ivaru cheppu..acumen bhayya chesina comments thread link veyi

15-20 ppl unte enduku istharu??

Get the facts straight..Accumen analedu..Nen just ala tail lo add chesa..

Vignana pradarsanalu enduku..
How is it even related to the issue being discussed here?

most people know that korea has been a virtual 100% ethnic koreans till recently.

So if u "heard" its legal to be racist in korea.. U must be reading one of them People magazine or saw it on a TMZ show.

wiki

15-20 ppl unte enduku istharu??

Get the facts straight..Accumen analedu..Nen just ala tail lo add chesa..

ala konchem straight ga cheppu baga untadi...acumen cheppaduani enduku...nuvvu annadi kuda fact ee kani em cheddam janalu vasthune untaru.......nuvvu sunnyvale indians unna rooms ki velthe telusthadi aa kampu...kilo meter varaku vasthu untadi aa kampu.....may be chala reasons undachu ivvakapovadaniki......

ala konchem straight ga cheppu baga untadi...acumen cheppaduani enduku...nuvvu annadi kuda fact ee kani em cheddam janalu vasthune untaru.......nuvvu sunnyvale indians unna rooms ki velthe telusthadi aa kampu...kilo meter varaku vasthu untadi aa kampu.....may be chala reasons undachu ivvakapovadaniki......

DB ki alavatu padali nuvvu inkaaa..

Pakavala tapulu etichupe kante ne gurinchi nuvu telusuko. Ne gurinchi nuvu telusukoni ne tapulani nuvu sarichesukunte ade e prapanchaniki nuvu chese manchi. as said by Sri Ramana Maharshi.

Manam andaritho manchiga undam..anthe chalu. 

this is my last post in this db. inko id kuda create cheskonu. Id possible delete my ID. I have found my life priorities. Good bye all and Good luck with your life.

Signing off.  _-_

asa a matter of fact, racism lo mana vallu takkuvem kaadu....color ni batti respect isthaaru.

That will only be overridden by showing off money

edi kuda true.....

Indians are the worst bastards when it comes to being racist. Indians love to suck anything White and would readily suck the dicks of their White masters while they look down upon everyone else. It's for this reason that India got looted and raped for more than 3 centuries by the British, a nation that's the size of Punjab. 

Even today, Northern Indians(not North Indians, if you don't know the difference between the two you are part of the problem) hate Southern Indians. I lived with Northern bhayya fuckers and experienced first hand how they behave esp. those gaandoos from Delhi. India should be split into two separate nations, one Northern and one Southern. Let the Northern states rot themselves with their pollution levels, feudal laws and hatred towards anyone that's not from there.