Ammayilu Entha Mandi Thaali

khan_dada11

alantappudu pelli lo enduku veda mantralatho thaali ni pooja chesi kadatharu.. 

ila teesesi box lo petukodanikia..

acutally thaali ni teesi ila pakkana pedithe, pelli ki pilichi aasirvadinchina 100 la mandi ni avamaninchi, aa thaali ki value lekunda chesinatte...

edho drama laga andari mumdu aa thalli ni enduku kattadam..

simple ga ungarallu marchi pelli ayipoindhi anochu ga..

Drink/smoke ki thaali vesukodaniki comparison enti...

Drink/smoke are habits, thaali will signify and symbolize marriage relationship

Pelli lo nuvvu shirt pant veskuntava? or pancha kattukuntunnava, may be sherwani. Do you come to office in a similar sherwani? 

em sherwani mana body ni cover cheyyadha? pancha kattukuni NYC lo office ki povachu ga summer lo, inka free ga untundhi. 

kanduva ante telsa? adhi lekapothe respect lenatte ani antaru ippatiki villages lo? entha mandhi kanduva veskuni office ki veltunnaru? 

thaali lekpothe respect ledhu ante adhi moorkatvam, mutual respect + trust + love is important between husband and wife. 

earthly things like thaali etc will not decide if you have respect to others or not. they are traditions, follow them if you want to; dont expect others to follow them

naku nuvvu kanduva veskuni, pancha kattukuni monday morning job ki ravalani undhi, lekpothe naku nachadhu, mari vastava alaga? 

raalevu, because you dont care about what I want, you care about your comfortability, your traditions etc. 

nuvvu follow avvu anni, dont expect others too

• Replies 178
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• khan_dada11

• GunturGongura

• Bairagi From Bapatla

• sattipandu

Pelli lo nuvvu shirt pant veskuntava? or pancha kattukuntunnava, may be sherwani. Do you come to office in a similar sherwani? 

em sherwani mana body ni cover cheyyadha? pancha kattukuni NYC lo office ki povachu ga summer lo, inka free ga untundhi. 

kanduva ante telsa? adhi lekapothe respect lenatte ani antaru ippatiki villages lo? entha mandhi kanduva veskuni office ki veltunnaru? 

thaali lekpothe respect ledhu ante adhi moorkatvam, mutual respect + trust + love is important between husband and wife. 

earthly things like thaali etc will not decide if you have respect to others or not. they are traditions, follow them if you want to; dont expect others to follow them

naku nuvvu kanduva veskuni, pancha kattukuni monday morning job ki ravalani undhi, lekpothe naku nachadhu, mari vastava alaga? 

raalevu, because you dont care about what I want, you care about your comfortability, your traditions etc. 

thaali ki dress ki comparison enti...

Nenu emi ammayilu sarre lu kattukoni office lu vellamai chepadameldhu....

Nuvvu chese comparison ki oka meaning undali...

shrewanni, pancha antunav...

Ammayilani saree lo nenu vellamani cheppdam ledhoo..

neeku thaali ante entha gouravam undho naku ardam ayindhi le.. Better I dot want to deabte with you... thanks...

thaali ki dress ki comparison enti...

Nenu emi ammayilu sarre lu kattukoni office lu vellamai chepadameldhu....

Nuvvu chese comparison ki oka meaning undali...

shrewanni, pancha antunav...

Ammayilani saree lo nenu vellamani cheppdam ledhoo..

neeku thaali ante entha gouravam undho naku ardam ayindhi le.. Better I dot want to deabte with you... thanks...

thanks and I even dont want to learn how to respect thaali from a guy who writes boothu stories here. 

I dont respect thaali, I have respect towards my parents. My wife and I have mutual respect and love towards each other. 

please continue to give respect to thaali in one thread and write your boothu stories on other thread. 

PS. I do tympass with your boothu stories threads, you must take it as a profession IMHO.

thanks and I even dont want to learn how to respect thaali from a guy who writes boothu stories here. 

I dont respect thaali, I have respect towards my parents. My wife and I have mutual respect and love towards each other. 

please continue to give respect to thaali in one thread and write your boothu stories on other thread. 

PS. I do tympass with your boothu stories threads, you must take it as a profession IMHO.

Everybody will have respect to parents, everybody respects their wifes

Boothu stories are just for fun sharing experiences...

I will take it as profession, only If you can act in that stories.. I did not ask you to learn about thaali.. IF you are a guy you wont say this..

I knew you are a girl venting frustration out here...

Come and act in boothu stories..

Everybody will have respect to parents, everybody respects their wifes

Boothu stories are just for fun sharing experiences...

I will take it as profession, only If you can act in that stories.. I did not ask you to learn about thaali.. IF you are a guy you wont say this..

I knew you are a girl venting frustration out here...

Come and act in boothu stories..

sure, I would love to act in your boothu stories, but I am happily married and have a loving wife (we both dont give much importance to thaali but have respect, trust towards each other). So I will have to reject your offer. 

you didnt want to debate with me kadha, mari why are you still responding? you dont have to respond to this question if you want to stop debating

sure, I would love to act in your boothu stories, but I am happily married and have a loving wife (we both dont give much importance to thaali but have respect, trust towards each other). So I will have to reject your offer. 

you didnt want to debate with me kadha, mari why are you still responding? you dont have to respond to this question if you want to stop debating

NEnu neeku specify chesi emi analedhu thaali gurinchi nuvvu telusko ani...

nuvvu response ichina naa thread ki response ga  neeku thaali meedha em feeling undho naaku ardamayindhi annau. anthe gaani, naa nunchi nuvvu nerchuko ani nenu ekkada anledhoo..

I dont need your adivce about taking that as a profession...

Nuvvu amamyivi ani clear ga ardam avutundhi nee frustration choosthe...

Abbailu evadu intha serious teesukoru thaali gurinchi...

nenu ammaylani prasnisthunna thaali enduku vesoteldhu ani...

but anyway neelanti vallaki thaali gurinchi entha cheppina waste...so no debates...

But dont adivse others what to do what not to do...

If you are happy with your wife/husband then you can ignore this thread. Nobody points your daampathya jeevithamm.

chance ichina prathi daaninin gokina mahanubhavulu kooda 

pelli cheskunnaka wife thaali eppuduu vesukoni pavithramga undalani korukuntunnaru 

vesukovatam vesukokapovatam is pure personal choice, if u ask me it should pair with dress , just like any other ornament

masth gunjinaru le ee topic inka aapi 10gandi mee mohaal manda 

giphy.gif

pelli cheskunnaka wife thaali eppuduu vesukoni pavithramga undalani korukuntunnaru 

vesukovatam vesukokapovatam is pure personal choice, if u ask me it should pair with dress , just like any other ornament

giphy.gif

+1

giphy.gif

PEdha pathi la mataldohdu.. Evadiki undavo stroies.. ikaada pathivratha la build up lu 10godhu...

nachinte manchi matalu cheppu lekapthe musukoni kurcho...

giphy.gif

PEdha pathi la mataldohdu.. Evadiki undavo stroies.. ikaada pathivratha la build up lu 10godhu...

Same question asked by many including me

But ts still in 16 th century

But ts mind full of virus

ammayilanu pranisthe, adhi virus..

adhe abbailani prasnisthe adhi meaningful antara..

dont show feminsim... talk straight forward..

says the one who is posting pathith stories giphy.gif

Nuvvu kaani inka a$$ crack lo ni sweat smell gurinchi

As i Said Thaali vesukunnara leda anedhi dress ni batti , occassion ni batti, wife and husband madhya unna understanding ni batti untadhi

iga masth cheppochinav ley kaani chal hutt

But ts still in 16 th century

yeah lite, I realized that those are his opinions and his beliefs. no one can change other person's beliefs, I tried but thought its none of my business and gave up.

usually ilanti godavalu unna threads chaduvukuntu tympass chesta, alantidhi unnecessary ga involve ayya lol 

says the one who is posting pathith stories giphy.gif

Nuvvu kaani inka a$$ crack lo ni sweat smell gurinchi

As i Said Thaali vesukunnara leda anedhi dress ni batti , occassion ni batti, wife and husband madhya unna understanding ni batti untadhi

iga masth cheppochinav ley kaani chal hutt

+100