Help- Doctor Gadu Biskit

adavilo anna

Guys,

child birth ilantivi unnappudu doctor and hospital vallatho elanti jagrathalu theesukovali? vallu elago anni chepparu vallu cheste test codes and cliam cheyyaboyevi so in this case manam bill vachaka worry ayye badulu munde elanti pre cautions theesukovali.

General ga child birth appudu mana insurance majority pay chesthadi. Vallu emanna ekkuva charge chesina or extra charge chesina Insurance vallu pay cheyyam antaru. Not only child birth even regular visits appudu hospital vallu chala vatiki ekkuva amount bill vestaru. But insurance vallu mottam pay cheyaru. Once check your medical insurance claims, you will understand.

General ga child birth appudu mana insurance majority pay chesthadi. Vallu emanna ekkuva charge chesina or extra charge chesina Insurance vallu pay cheyyam antaru. Not only child birth even regular visits appudu hospital vallu chala vatiki ekkuva amount bill vestaru. But insurance vallu mottam pay cheyaru. Once check your medical insurance claims, you will understand.

adhe man, insurance vadu cover cheyadu and then ah bill motham mana meeda padutundi, inka co insurance petukovali 20% and maximum out of pocket amount antha pettukoni savali manam 

vallu kooda cash chesukuntaru, we are working on it antu dhanni extend chesukuntu charge chestaranukunta

Most of the law suits manam attorneys tho percentage basis meeda untundi. They will take a share in what you get and its a bigger chunk in the pie. First manam contact ayithe vallu cheptaru whether they will take the issue or not. 

Most of the lawsuits outside settle avutayi especially medical ones.

adhe man, insurance vadu cover cheyadu and then ah bill motham mana meeda padutundi, inka co insurance petukovali 20% and maximum out of pocket amount antha pettukoni savali manam 

manaku vese bill ni kuda insurance vadu check chestadu. 

In my case, insurance covered some part and rest 636.50$ which I paid...

manaku vese bill ni kuda insurance vadu check chestadu.

Ok check chesi em chestadu insurance vadu? i mean insurance vadu manaku help chestada emina thappu ga hospital vadu esthe?

insurance n hospitals vallu vallu okati kada, insurance vadu manakemina help chestada?

Veellani mamuluga vadaloddu. Pichi fook lanu chestunnaru inka foreigners ani chudagane. Addagolu test lu claims. Need to know about this and cautious before go to doctors. Naku anthakumundu eppudu kaledu but recently same ayyindi ilane. Vellina purpose okati vadu claim pampindi inkokati vesi, doctors antha chadivi ee legal scam ento usa lo.

90 % of the lawsuit claims go in favor of doctors and you don't stand a chance to win , unless there is a gross negligence 

The reason for doctors doing so many test , they are practicing defensive medicine , which means be very defensive to avoid any legal hassles , so chinna problems ke pedda pedda tests 

they are tensed about lawsuits and ur tensed about tests and money which doctor doesn't care 

This is called SAVE MY ASS MEDICINE by doctors 

https://youtu.be/PbIhv6gfznM

ivvala podhuna oka dr. appointment unde for a excision of lipoma. so poyna... anesthesia ichindu... kosindu... 15 mins edo chesindu.....  last ki kuttesi... I cannot do the procdure here... operation room kavali... bleeding ni contraol cheyalekapothunna.... ani band aid esi intiki pampindu... malli 2 days agi ra,,, chedham annadu.... vani emanna 10gochaaa

anavasaranga kosi... kottindu jaffa gadu... very visible location.

ayyo Tom bhayya entha pani ayindi.......get well soon ....emanna docs sign chesi unte light ledante approach attorney

i dont know much about all these legal stuff related to insurance (Esp health) ,but if you are prepared to go all the way,,,make sure you have sufficient finances from your side too coz it may whoop your as$ money wise if you are at the wrong...

atb

90 % of the lawsuit claims go in favor of doctors and you don't stand a chance to win , unless there is a gross negligence 

The reason for doctors doing so many test , they are practicing defensive medicine , which means be very defensive to avoid any legal hassles , so chinna problems ke pedda pedda tests 

they are tensed about lawsuits and ur tensed about tests and money which doctor doesn't care 

This is called SAVE MY ASS MEDICINE by doctors 

https://youtu.be/PbIhv6gfznM

GP..nice video