Nenu Adagadalchunnadi Emiti Ante..

VizagRocks

pakka thread lo chusina.... nuvvu ala cheyatam correctey ani vadinchadam.... may be you are from SC/ST that does not mean you have to support everything..... 

same to same adavallaki kuda alane rights unnai kabatti.... nee meeda tappudu case pedithe... police lu nee sulli kosesthe kuda ala ne vadistava antunna? adavallaki enno anyayalu jarigai.... mogavalla meeda tappudu case pettadam tappu ledu ani adgina? 

I'm not from SC/ST. I just spoke in the same tone that others are speaking. naaku lecture lu ivvaku.

vaadu imaginary story raasi, SC/ST ni page page lu thidthe neeku okay. nenu oka, rendu comment lu vesthe kopam ochchesindha. :giggle:

mee dalits, muslim friends, vaallaki telisina vaallani recommend chesthe vaallaki flat addaki ivvara?

or meeku assalu mee caste bayata friends ae leraa? 

if the second is true, are you not part of the problem?

Naku Muslims friends chala vallu unaru, ramzan season osthey valla intiki invite chestharu velli 10ngi thini ostha.

In the same way ma veedi lo ganesh festival apudu vallu kuda participate chestharu, GP dancing sestham.

My opinion,  friends madyalo caste, religion, state, country, color untey adhi friendship ey kadhu ....

coming to renting house it depends owners wish whether to give or not ...

Naku Muslims friends chala vallu unaru, ramzan season osthey valla intiki invite chestharu velli 10ngi thini ostha.

In the same way ma veedi lo ganesh festival apudu vallu kuda participate chestharu, GP dancing sestham.

My opinion,  friends madyalo caste, religion, state, country, color untey adhi friendship ey kadhu ....

coming to renting house it depends owners wish whether to give or not ...

it is owners wish.

but he cannot use that opportunity to advertise and justify his opinion by painting particular groups of people as 'not welcome'.

but the thread is about people who are afraid of giving their houses for rent to particular groups.

If you have so many muslim or other friends, would you be comfortable renting your house to a guy who your muslim friend knows, is the question.

if the answer is no, why?

it is owners wish.

but he cannot use that opportunity to advertise and justify his opinion by painting particular groups of people as 'not welcome'.

but the thread is about people who are afraid of giving their houses for rent to particular groups.

If you have so many muslim or other friends, would you be comfortable renting your house to a guy who your muslim friend knows, is the question.

if the answer is no, why?

Yes, I would give my house for rent, with all the documents filled and advance rent. but as u said advertising is not good.

Kani, idhi pedha issue kadey enduku intha serious charcha deeni kosam ....

I'm not from SC/ST. I just spoke in the same tone that others are speaking. naaku lecture lu ivvaku.

vaadu imaginary story raasi, SC/ST ni page page lu thidthe neeku okay. nenu oka, rendu comment lu vesthe kopam ochchesindha. @3$%

nuvvu iyyachu kani neku ivvada,..... ekkada item ganivi unnav ra ayya.... adi fake ani neku telsa.... 

nuvvu iyyachu kani neku ivvada,..... ekkada item ganivi unnav ra ayya.... adi fake ani neku telsa.... 

so  vaadu SC/ST thidithe okay. anthe na? deeniki enduku bp waste cheskuntaav.

so  vaadu SC/ST thidithe okay. anthe na? deeniki enduku bp waste cheskuntaav.

BP tho pichi pichi post lu esindi nuvve ... oka sari pakka thread chudu....