Friend Life Chithadi Chithadi Ayindhi

MrRabbit

1 minute ago, Balibabu said:

divorce ravadaniki easy ayipotadi kada solid evidences vuntey....

nannu adigithe, valla ranku mogudiki inko chance ichi, ikkada US cops ni silent ga pilichi, evado maa intlo dooradu, pls come and take a look ani cheppi, redhanded ga pattukoni

solid evidence teesukovachu..

5 minutes ago, Khan_Dada_ said:

nannu adigithe, valla ranku mogudiki inko chance ichi, ikkada US cops ni silent ga pilichi, evado maa intlo dooradu, pls come and take a look ani cheppi, redhanded ga pattukoni

solid evidence teesukovachu..

yaa this might work but malli chance antee 

19 minutes ago, MrRabbit said:

Highlight enti ante....e vishayam thelisaka....patha incidents re-investigate chesthey mind block avthundhi naa frnd ki....

AAh team lead wife chana mudhupappu....so thanu naa close frnd ani wife build up isthundhi..... so long back team lead vellidhari life lo ki vachina kothalo okka sari aah team lead wife ki vontlo bagoledhu ani cheppi vallintlo night out kuda cheyadaniki vellindhanta bhayya's frnd wife....So veedi guess enti ante...assalu team lead wife ledhu intlo appudu idharu enjoy cheyadaniki naa frnd ni VP ni chesuntaru ani.....

Worst thiing enti ante....aah night out tharuvatha...vaallintlo bed uncomfortbale ga undhi.... sarigga nidra pattaledhu ani cheppi... naa frnd tho body massage kuda cheyinchukundhanta ra bhayyaa'''sss...akkada jarigina madhaporatam ki naa frnd gadu vollunoppulaku body massages kuda chesi thagaladadu...

E case endhuku nenu anukunnantha normal case kaadhu...jagatkhiladi...mayamari....laga undhi....sacry as shitt..... goosebump situation....

14 minutes ago, samaja_varagamana said:

rod idhi  bemmi.rod.gif

vxnhbr.gif

11 minutes ago, 1Nenokkadine said:

yaa this might work but malli chance antee 

aadu ippudu flight lo unnadu..... vallidharu ekkadunnaro thelidhu.... face the situation ante vinakunda... flight ekki naa deggariki vasthunnadu.... aadu unnanni rojulu naaku dry days... papa ravatm kastam untadhi kadha...maa intiki.... holy crp man.. _%~

3 hours ago, vikuba said:

mee vadiki life and ammaiyla vishayam aa aaa uu uuu lu teliyakpotey or rakapotey jaali paadaala man..?

arranged marraige bisket aitey feel endhuku avvaali 3 months? it only shows his imaturity. malli second daaniki kuda anthey thondarapaatu..

pori ledhu jeevitham lo ankunavaadu...jaagratha ga chuskoni cheskovali kadha.. pelli ki mundhe nuv cheppaav..aina vinaledhu..ipdu aa problems ni solving.

underwear dorkitey...pellam ni niladeeyakunda ninnu vachi ideas adagatam enti? sensitive sensitive ani excuses chepatam kaadhu.. man up and tell him to resolve this issues... aa pori nacchakapotey vidipomanu... nothin wrong

baa ..idhi observe cehsava.. immaturity is to share his bedroom problem with his friend...this shows his inactivity at bedroom which made the girl resort to illegal affairs.

7 minutes ago, ranku_mogudu said:

baa ..idhi observe cehsava.. immaturity is to share his bedroom problem with his friend...this shows his inactivity at bedroom which made the girl resort to illegal affairs.

ledu bro close friend tho we share things kada . if not with close friend with whom u will share bro . what ever is happened is bad kaani his friend should not leave his home n come to friends place this is the key time 

13 minutes ago, ranku_mogudu said:

I used to regularly sahre intimate details from my experiences to entertain him....not regularly....we only speak 1-2 times every week.....

But this was his first oppurtunituy to share his details.....if there was no oppurtunity or such circumstances.. he would have never shared his intimate details....that iam sure off...

I told the same thing in the beginning..... he started by saying that he was only formal all these days after marriage...and never told me the truth... until now....when the bubble bursted...(not the condom, the affair bubble @3$% )

1 minute ago, MrRabbit said:

I used to regularly sahre intimate details from my experiences to entertain him....not regularly....we only speak 1-2 times every week.....

But this was his first oppurtunituy to share his details.....if there was no oppurtunity or such circumstances.. he would have never shared his intimate details....that iam sure off...

I told the same thing in the beginning..... he started by saying that he was only formal all these days after marriage...and never told me the truth... until now....when the bubble bursted...(not the condom, the affair bubble @3$% )

pirra pisku poyyi  MrRabbit