• Last Reply

Top Posters In This Topic

• jbourne

• siru

• mekapichal_mnthmkura

• vendetta

Top Posters In This Topic

1 hour ago, siru said:

wow..r u serious? pelli waste aa leka telugu pilla tho pelli waste aa?

i m still single btw

pelli waste enti bro.....

life fullfill avvadu....andaru feminist lu vundaru kada....

anni choodali kada life lo..

13 minutes ago, siru said:

ippudu ledu...

pelli waste ok..mari oka age reach ayyaka manam pelli avvakunda vunte social g aalienate avutam emo kada..friends andaru families tho busy..brothers/sisters kuda ditto..basic ga we wont have anyone to talk ani naa feeling

Yeah that's for sure sadly I am at that stage, I used to hangout most of the time with my seniors who are 2-3 yrs elder to me they all got married and my frnds are getting married one by one and those who got married aren't lifting the phones as well who used to call me atleast once a week 

7 minutes ago, jbourne said:

Yeah that's for sure sadly I am at that stage, I used to hangout most of the time with my seniors who are 2-3 yrs elder to me they all got married and my frnds are getting married one by one and those who got married aren't lifting the phones as well who used to call me atleast once a week 

welcome to my world since the last 4 to 5 years. 

aa ammai seppina danne malli idi 14 marks answer laga explain chesi sepudi endi...aina aa pilla endo car veskoni velli by walk ramannadu ani anta feel ayyi sepudi....its not a big deal noo...idedo GG aunty mini katha laga undi..ragada8.gif

2 hours ago, siru said:

ippudu ledu...

pelli waste ok..mari oka age reach ayyaka manam pelli avvakunda vunte social g aalienate avutam emo kada..friends andaru families tho busy..brothers/sisters kuda ditto..basic ga we wont have anyone to talk ani naa feeling

Ikkade andaru dal lo leg ettestharu ani Spartan vuncle monna k2s daddy tho antunte vinna..

2 hours ago, jbourne said:

S h i t happens vuncle..Parledu you will get used to it very soon..No worries..Amen

2 hours ago, tennisluvr said:

welcome to my world since the last 4 to 5 years. 

2 hours ago, jbourne said:

anduke cheptha..pelli cheskondi ee okka sariki...emanna vunte tarvtha chuskondi 

15 minutes ago, ronitreddy said:

S h i t happens vuncle..Parledu you will get used to it very soon..No worries..Amen

odduna vunna vadu enni neetulu aina cheptadu ani TomB imessenger lo text chesadu ippude..