srinivas wifes letter

psycopk

2 minutes ago, Hyper said:

i think ani amesi she will leave to india for good... okati undatam endhuku ani..lehdu fight chedham ante..pillalani okathi chuskovadam kastam...and she is on h4 kuda

They don't have kids and let her decide what to do..

47 minutes ago, JANASENA said:

Simple she is keeping herself busy. Good that she is moving on with other things. otherwise elanti time lo kolukovadam chala kastam.

good analysis....good bhaya

40 minutes ago, JANASENA said:

konchem kopam control chesukoni undalsindi bathikevadu. Nenu MS rojullo part times chesinappudu I too experienced these things but choosi choodanattu vadiledsevadini. Bu t ivvani choosthuntey oka tupaki license teesukovadam better anipisthondi 

kopam control chesukovadam enti?

6 minutes ago, mettastar said:

no pillalu rey for them.. they own a home kabatti ... there will be lot of memories so vidichi velladam kastam

last lo rasindhi mayor help in immigration status ani..h4 kabati problem untundenaani..they gave option that she can come back anytime to work..last lo mali vastha to full fill dreams anadhi

13 minutes ago, mettastar said:

no pillalu rey for them.. they own a home kabatti ... there will be lot of memories so vidichi velladam kastam

nd i highly doubt tat she will leave fr good. itlanti situation slo naaku telisi conditional gc istharu anukunta endukante aame post lo malli job lo join ayitha anatu chepindhi

Just now, kasi said:

thappu ba....we cant judge her and her intentions now......lite theskundham

Thats the least respect we can show her

verea thread loki veldham 

hmm

58 minutes ago, psycopk said:

yea very fast...

disco shanti  is the only one i found pure heatedly love srihari.. i watched all her interviews.. i am fan of her now.. she expresses the real emotion and the things that happened at that time.. 

Edusthene prema unnatta?

20 minutes ago, Hyper said:

i think ani amesi she will leave to india for good... okati undatam endhuku ani..lehdu fight chedham ante..pillalani okathi chuskovadam kastam...and she is on h4 kuda

she can get a green card.... Senator tho matladindi..... family destroy ayindi...so dhanini compensate cheyadaniki  GC istaru.....