srinivas wifes letter

psycopk

25 minutes ago, tennisluvr said:

Yes quite clearly there's a political angle. Attempt to make Trump thatha look bad in this process. It was a politically motivated speech that she gave. 

I also felt same way. ee vishyam frnds tho cheppanu anuko rape chesi padestharu. anduke jarigina episode of incidents lite tisukunna.But I definetly know tellodi de tappu ani

2 minutes ago, idibezwada said:

andaru nuvvu seppinattu anni tudusuku kusolerulee vayya...manam emcheykunda addamaina vallu vachi tidtunte padalna..nenu gas stationlo nallolathone godava pettukune vadni that to in chicago 61st street..night esesta podisesta anevadu...malli podune vachi whtsup bro anevadu..@3$%

baa nuvvu mobil lona panichesindi ??

7 minutes ago, tennisluvr said:

Manchi legal points lepav baa nuvvu lawyer avvochu

maa father in law NIA lo COP....ilanti investigation chala chesthuntadu ayana daggara nerchukunnade

NIA similar to CIA  in India

23 minutes ago, tennisluvr said:

Yes bar manager ki complain cheyatam vallane he got thrown out and retorted so violently. Calm ga emanakunda ignore chesuntey he would have just finished his drink, mumbled some cuss words and gone home. 

nuvvu ooruku brotheru. malli nee meedha padtharu.

manam inthaka mundhu cheppinaam ga verey thread lo. appealing to authority is not always a good idea. But the guy is dead now. So can't comment on it.

5 minutes ago, idibezwada said:

andaru nuvvu seppinattu anni tudusuku kusolerulee vayya...manam emcheykunda addamaina vallu vachi tidtunte padalna..nenu gas stationlo nallolathone godava pettukune vadni that to in chicago 61st street..night esesta podisesta anevadu...malli podune vachi whtsup bro anevadu..@3$%

Yes ala koorchomani cheppatledu, but ilanti times lo we have to maintain samyamanam for our own manugada. Okappudu situation veru ippudu situation veru ippudu anti immigrant sentiments peak lo unnayi, so better to change our behavior as per political situation. Okappudu nenu bhi react ayyetodini but not in a hostile way, but now I think it's best to not even react at all. 

Just now, lazybugger said:

nuvvu ooruku brotheru. malli nee meedha padtharu.

manam inthaka mundhu cheppinaam ga verey thread lo. appealing to authority is not always a good idea. But the guy is dead now. So can't comment on it.

Naa meeda padatamu common e le man. Alavatayipoyindi. Plus endo ee madhya ala nannu nenu punish chesukotamu edo saradaga kooda undi

I don't know guys ila antunna ani tappuga anukovaddu jarigindi tragedy ne kaani I feel his wife is using the situation to her advantage. 

Ante adi tappu ani anatledu but she's smart enough to use it to put her in an advantageous position, compared to an a spouse who lost her husband in similar attacks in the past. She's a rich widow now with a luxurious home. 

2 minutes ago, tennisluvr said:

I don't know guys ila antunna ani tappuga anukovaddu jarigindi tragedy ne kaani I feel his wife is using the situation to her advantage. 

Ante adi tappu ani anatledu but she's smart enough to use it to put her in an advantageous position, compared to an a spouse who lost her husband in similar attacks in the past. She's a rich widow now with a luxurious home. 

kasepu wait cheyi ninnu vachi andaru rape chestharu

2 minutes ago, tennisluvr said:

Kandukoori veeresalingam panthuls andaru vachi ninnu sampetharu ipdu