Ms ammayi or working in hyderabad ammayi

karthikn

1 minute ago, mirpakay said:

MS anuko Pelli ayaka illegal petukuntundi nuvvu culture guruinchi cheputhe nee G lo thanthadi.

MS Ammayilu full network when you go out other guy comes in

MS amayini cheskunte kalisi sitting eyachu.............kalisi SCs kuda povachu  Image result for balayya gifs

45 minutes ago, karthikn said:

Both kind of matches coming. Edi best antaru 

Bro...think from your end...Your marriage and it has to be your decision....Niku ela unte better ani chusuko.....what you want in other person....qualification and location chusi chesukoku};_....this is my advice......habits and family back ground makes lot of difference..consider them in making you pick.......from my experience if person is practical in day to day life.... chance are more that you will have happy life....baby_dc1.....Good Luck....braces_1

2 minutes ago, McDreamy said:

Bro...think from your end...Your marriage and it has to be your decision....Niku ela unte better ani chusuko.....what you want in other person....qualification and location chusi chesukoku};_....this is my advice......habits and family back ground makes lot of difference..consider them in making you pick.......from my experience if person is practical in day to day life.... chance are more that you will have happy life....baby_dc1.....Good Luck....braces_1

Image result for chiru gifs

45 minutes ago, samaja_varagamana said:

linked in profile lo testing lead ani pettu cheskuntadi   Related image

@3$%

Netflix one year subscription chesa ani chepu and fruit cutter konna ani chepu inka neeku roju bumcheek bum dum

1 hour ago, samaja_varagamana said:

MS amayini cheskunte kalisi sitting eyachu.............kalisi SCs kuda povachu  Image result for balayya gifs

baga research chesinattu unnav anna