Avenger

1 minute ago, Avenger said:

inka pelli kale, pillalu kuda leru bhai.. inka nen ae circle lo lenu..

chuttala gurinchi alochinche tirika ledhu opika ledhu..

i did travel a lot back in india and here as well but that isn't really what I want to do for the rest of my life.. i know traveling is awesome but just oka point varake after all you want to do is go Home ... anduke ankunta humans stopped migrating from one place to other and started to settle down at a place rather than being a traveller all the time..

watch Ramuism all episodes..you might find some clarity

• Replies 78
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Avenger

• dakumangalsingh

• cyndrilla

• ICANWIN

Popular Days

5 minutes ago, Avenger said:

i did travel a lot back in india and here as well but that isn't really what I want to do for the rest of my life.. i know traveling is awesome but just oka point varake after all you want to do is go Home ... anduke ankunta humans stopped migrating from one place to other and started to settle down at a place rather than being a traveller all the time..

Not just travel man, travel makes you learn lot of things and we can literally think out of the box..we are highly exposed to our society and the only way we can come out the influence is by travelling...

44 minutes ago, Android_Halwa said:

Boss seriously...its a once in a life time thing...Himalayas is the most mesmerizing place on earth..far away from civilisation where you get time to think just about yourself and what makes you happy...

My personal experience, I spent two months on top of the hills...its so amazing..from Shimla to all the way till Leh...spent two months wandering..Its amazing and life time expreince...don't know if that really helped me but yet to become like steve jobs or mark zuckerberg but it isint my aim to become one either..

BUt one things it has helped me for sure is that I knwo what I want in life...

Hmm next stop ade naadi 

1 minute ago, Avenger said:

ledhu nak thelsi andarki undadhu ..except few exceptional people.. adhi thelisthe we'll be the best at that specific thing ani na feeling..

niku idea undha ni life nundi em kavali ani?

Lol..prathi person different..I find happiness in smallest things..vanta chesthe happy, kulfi thinte happy, repu bahubali movie pothunna ani okate excitement..

nuvvu first post chesinattu anipisthadhi life lo edho mis avthundhi ani..but constant ga feel avvanu..

I want simple things from life...

10 minutes ago, Avenger said:

Ante bro appatlo mana dad vallu young ga vunnappudu bell bottoms fashion ga vunde mana generation ki ochchaka boot cut ani ochchindii kada now straight fit so things that were passe are fashion now and what once used to be fashion are now passé so life is all about changing and embracing that change emo

okappudu pizza burger ante moju tarvata ippudu avi ante aversion so change anedii sahajam ani Geeta lo Krishna cheppadu kada 

nuvvu nedi anukuntunnadi ninna verokadi sothu  nedu needi ga ayindii repu marokari sontham avtundii marpu anedii prakrithi sahaja dhramam and you are at that moment of change 

you need some change bro 

tamasha movie stage lo vunnattu vunnav anukunta 🙃

2 hours ago, Avenger said:

What's the meaning of life? Asal em cheyali next?

Chaduvu aypoindhi, now job inka next pelli pillalu inthena jeevitham?

What makes you happy in life? I didn't find it in chaduvu, job, cigarettes, mandhu, traveling, reading, writing, music, sports.

How can I find what i really want to do?

oka one month normal ga undu but konni choosthey konni cheysthey konni thintey konni alochisthey manchi feeling vastundi avi ento rasi pettuko appudu neku oka idea vasthadi vatini batti follow aipoo..

FYI: neku aa happy manchi loney ravalani ledu nuvvu sadist vi anuko evarinaina cigarette tho kalisthey vasthundocchu so anni observe cheysi neku nacchnatlu undali ani anukoni gatigaa decision teesukoni oka beer veysi paduko.. next day early ga leychi office velli job cheysuko @3$%.. andaru cheyseydi adey

2 minutes ago, Avenger said:

avanni temporary.. i think most of the people try to forget finding the purpose of their life with temporary pleasure such as food, entertainment ..

do you really want a simple life? don't you fee like doing something that people will remember for ages?

Oka APJ lekka 

oka Atal lekka 

oka PV lekka cheyali anipistundii but malla end of the day kadupu kaali manam mediocre gide bathuku entha try chesina workout avvadu ani anipistadii. 

Just now, SA77HI said:

oka one month normal ga undu but konni choosthey konni cheysthey konni thintey konni alochisthey manchi feeling vastundi avi ento rasi pettuko appudu neku oka idea vasthadi vatini batti follow aipoo..

FYI: neku aa happy manchi loney ravalani ledu nuvvu sadist vi anuko evarinaina cigarette tho kalisthey vasthundocchu so anni observe cheysi neku nacchnatlu undali ani anukoni gatigaa decision teesukoni oka beer veysi paduko.. next day early ga leychi office velli job cheysuko @3$%.. andaru cheyseydi adey

Nee avva @3$%