entha mandi siblings marriage eggottaru..visa stamping ki bhayapadi?

naaperunenu

29 minutes ago, naaperunenu said:

paisa dominates family relations antav mari...anthe na...

sampadinche koduku antey endi vayya...koncham elaborate chesthava...

avasaraniki sampadinchadam varaku OK...

koduku emaina money minting machine aaa? 

parents undataniki illu katisthunaadu ankundhaam. and koduku has to send payments monthly pakka.

why would a guy jeopardize his future and parents safety by travelling ?

dabbu visa anni undi vellakpotey balupu anochu kaani.. kastallo una vallani we cannot comment

• Replies 104
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• vendetta

• dakumangalsingh

• naaperunenu

• vravi22

Top Posters In This Topic

3 minutes ago, chicchara said:

parents undataniki illu katisthunaadu ankundhaam. and koduku has to send payments monthly pakka.

why would a guy jeopardize his future and parents safety by travelling ?

dabbu visa anni undi vellakpotey balupu anochu kaani.. kastallo una vallani we cannot comment

chala cases lo parents always pillalani ocheyandi ikkadiki..unna dantlo sardukupodam antaru..

ee thalli thandri..nuvvu usa poyi paisal sampadinchi maku illu kattu ani adagaru....vallu mana tho untey chalu anukuntaru..

first ee lathkor kodukulani 10gali...parents ki illu kattiesthey happy ga undaru ..vallu tho untey happy ga untaru ani eppudu realize aitharo...

1 minute ago, naaperunenu said:

chala cases lo parents always pillalani ocheyandi ikkadiki..unna dantlo sardukupodam antaru..

ee thalli thandri..nuvvu usa poyi paisal sampadinchi maku illu kattu ani adagaru....vallu mana tho untey chalu anukuntaru..

first ee lathkor kodukulani 10gali...parents ki illu kattiesthey happy ga undaru ..vallu tho untey happy ga untaru ani eppudu realize aitharo...

samsaram ok chadarangam song yesukoma 

4 hours ago, RahulPulkaGandhi said:

ilaaanti wast L kodukulu kuda untara? Kaneesam family ki time undadkunda US lo em podusthunnaru anta... Family ki value ivvanappudu Visa unte entha pothe entha love da lo lolli_%~

*=:L kodukulu waste @CumodeNotloBaliShull

1 hour ago, charygaru said:

poyaaka chivari chupu ane antha chillar concept naaku ippati daaka edi anipiyyale. why not remember them with a smiling face instead?  i never liked that concept personally 

last time chusi kuda happy moments tho bathakochu, why not do both

ma frns chala mandi eggotarau recent ga..but nenu ma sister pelliki vellanu but those are good olden days where we dont have any visa issues in 2007 during MS

2 hours ago, vravi22 said:

Here I can see some people with Visa issues or financial issues. They were unable to attend. But how is my fate ....on hearing the news of my mother heart attack I went to India on next day in month of dec  ( god grace I got the tickets ) and I stayed with my mother for 2 months and served  my mother and done heart surgery successfully with best heart surgeon in hyd and I kept one nurse and along with my relations with my mom  and came back to US and after return to US and after keep followup with doctors and nurse abt my my mother health imprivment status I submitted the passport for renewal on Friday with ups  ( though I could not able to do the same in India because with the  busy schedule and and on return to US  ust 4 months validity is left on PP )  just after submission of passport ( After 3 Hrs) the sad news my mother is passed away and in that situation also my mind is actively working and straight I went to ups office to collect Passport and here once again my fate started working on Friday some of ups stores closes early and that store is closed early  and I called to ups CC center and went to main branch and no luck its already dispatched from my location to main office and on other hand I have informed same thing to my father..and next is sat n Sunday..I have requested in home to stay my mother dead body for 3 to 4 days. and meanwhile I thought to sent  my family immediately..and I book the tickets on same day. .and given send off to my family at least they can attend the funeral. and Monday I went to pp branch office and collected the passport and done the renewal on same day  and went to to India.. With next day but still I can not able to see my mother in last minute and could not done funeral..as am the only son ..and How is my fate.....this is very sad situation of my life..where as  My family members n relations  could not hold for another 2 days.....This is my fate so here I observed one thing ...everything is our fate...and this is very sad movement of my entire life... and still am unable to come back this situation from last 2 yrs....

so sad bro.  sorry2

35 minutes ago, JUJUBI_JULABI said:

last time chusi kuda happy moments tho bathakochu, why not do both

Yes this was the main intention  for most of the people  

1 hour ago, Batman_fan said:

Siblings ke kadu, na shadow kuda telikunda okasari India trip 1 vesa

Only me and POE officer know about my visit. Not even my roomie+-

@3$%

Endhuku? 

4 minutes ago, Idassamed said:

@3$%

Endhuku? 

secret vuncle. adi epatiki chepakudadu ani POE officer meda ottu vesa ah roju@3$%

ipudu nenu chepte nanu defort chestadu

2 hours ago, Batman_fan said:

secret vuncle. adi epatiki chepakudadu ani POE officer meda ottu vesa ah roju@3$%

ipudu nenu chepte nanu defort chestadu

Okay feem fls thankyou 

10 hours ago, vendetta said:

e visa issues ki , kontamandi janalu USA lone marriages planning 

matches kuda ela ante guys or girls working here preferring ikda vallani , india velladam kastam ani ikde  pellillu cheskuntunnaru

brahmi3.gif