Mestri creating prob

kattiramdas

Hi bhayyas

maa cousin 2017 year feb lol us ki vachadu h1 meeda.

current employer dwara 5 months marketing chesina job raaledu and so current employer gaadu , better u go out of my company I can't hold u annadu 

So cousin found another company and job vachindi with kotta company marketing valla.

aa vishayam current employer gaadiki telisi godava chestunnadu payrolls ivvakunda.

Thax dabbulu mottam memu pettukuntamu and edo compensation kinda 3-5 k kudu istaamu ani cheppamu but Vaadu ippudu

ninnu India nundi teesuku vachinanduku naaku Latham undali kada so naaku 15k plus me thax dabbulu ivvandi appudu payrolls is that antunnadu.

we agreed even to all that in installments , but is he expecting everything upfront.

please advise how to come out of this situation.

Thanks all dbians in advance.

38 minutes ago, kattiramdas said:

Hi bhayyas

current employer dwara 5 months marketing chesina job raaledu and so current employer gaadu , better u go out of my company I can't hold u annadu 

So cousin found another company and job vachindi with kotta company marketing valla.

aa vishayam current employer gaadiki telisi godava chestunnadu payrolls ivvakunda.

Thax dabbulu mottam memu pettukuntamu and edo compensation kinda 3-5 k kudu istaamu ani cheppamu but Vaadu ippudu

ninnu India nundi teesuku vachinanduku naaku Latham undali kada so naaku 15k plus me thax dabbulu ivvandi appudu payrolls is that antunnadu.

we agreed even to all that in installments , but is he expecting everything upfront.

Typical desi mesthri mentality. Complaint to DOL.

8 minutes ago, citizenofIND said:

Talk to new employr and then add lolli mestry as layer?? Did you explain scenario to new employr??

nee mesthri company peru septhe aa company ni kooda add sesthadu inko layer kinda.

4 hours ago, kattiramdas said:

Hi bhayyas

post employer name?

Emi raaaja, vaade pommani cheppina kooda .... meeru phulkas laaagaa 15k oppukovadam em raaja !!

ilaa half knowledge tho usa lo landing aiteee ilagae untadhi ....And anduke mestri gaallu adukuntaru ... 

ippudu mee vaadi h1 -kothha employer daniki file chesara ? Ledha?  

10 minutes ago, TampaChinnodu said:

nee mesthri company peru septhe aa company ni kooda add sesthadu inko layer kinda.

dol ki complaint chesthe em avuthadi @3$% .. ne company medha ichi chudu okka sari

In DOL you can complaint on your employer if he is not paying you everymonth the base salary or not giving you paychecks. Just say to him the same on phone that you will be reporting to Dol. Make sure you have your new h1b with new employer.

1 hour ago, citizenofIND said:

dol ki complaint chesthe em avuthadi @3$% .. ne company medha ichi chudu okka sari

Isthey em avuthado already naaku telusu. anduke ivvamani seppa. neeku telvaka pothne google sesuko.

2 minutes ago, erragulabi said:

In DOL you can complaint on your employer if he is not paying you everymonth the base salary or not giving you paychecks. Just say to him the same on phone that you will be reporting to Dol. Make sure you have your new h1b with new employer.

*=:

prathi okkadiki fashion ayipoyindi mesthri shop lu pettatam matter and capacity leka poyina .free gaa dabbulu 10gatam layers tho. okadini bokkalo vepisthey thappa aaparu kodukulu.

13 minutes ago, TampaChinnodu said:

Isthey em avuthado already naaku telusu. anduke ivvamani seppa. neeku telvaka pothne google sesuko.

Google lo 100 untai .. adho koncham telusukonni half knowledge penchukunte saripodhu