chanipoynavallu baga gurtu radam

vendetta

9 hours ago, vendetta said:

2016 lo I lost my grandma, baga gurtostundi 

ekda undi em chestundi , enduku bratukutunnam finalga podamega adoka vairagyam vastundi 

Why the heck you dump all your negativity over here. Why don't you go and have some quality life. Such a low life person.

1 minute ago, Akkumm_Bakkumm said:

Why the heck you dump all your negativity over here. Why don't you go and have some quality life. Such a low life person.

Durudha pakkollaki rudduthundi, ippudu ee thread valla remaining andariki kooda vallaki kavalsina vallu gurthostharu, denney maa voorlo theeta antaru @3$%

ekda undi em chestundi , enduku bratukutunnam finalga podamega adoka vairagyam vastundi 

I think its that time of the month for you dear... drink lots of water and take rest...

this is going beyond a point

you should definitely pay a visit to nearest shrink and talk it out 

moving on is what your grandma would have wanted. not asking for suggestion to subside the pain and memories

11 hours ago, vendetta said:

2014 lo lost my grandmom yes its painful

1 hour ago, Quickgun_murugan said:

ee candidate always spreads negativity in DB ani complaints ochinayy...

emo man! life lo em peekaleka.. emaina peekagalanu aney feeling lo ..aina emi peekaledhu anna rustation lo.. alaga ayyaremo..who knows what she is going through and may be this is the only place where irrelevant she is sharing

8 minutes ago, Babu_Moshai said:

emo man! life lo em peekaleka.. emaina peekagalanu aney feeling lo ..aina emi peekaledhu anna rustation lo.. alaga ayyaremo..who knows what she is going through and may be this is the only place where irrelevant she is sharing

#$1

3 days back poddu poddugala oka kala lo maa thatha kala loki ochinru, 2014 lo kaalam chesinaru. oka 20 minutes unde dream manchigunde. 

Lechaka dad ki call chesthey cheppinru 3 days lo vardhanti undi ani. Anduke kabolu peddayana ala kalaloki ochinru