****** flight lo manolla utmost worst behavior

Odale

17 minutes ago, kasi said:

oh any desi kids edustharanamata...hmmmm.....thanks for the info 

evado oka errifukkk post esthea.......langa ethukoni vacheysav ga

Na comment enti ni reply enty. Aa kid valla father atleast pacify cheyyadaniki kuda try cheyyaledu adi neenu cheppedi. Pillalu annaka allari chestaru and landing and take off appudu ear pain vastundi daniki koda edustaru adi understandable kani 4-5 year kid for no reason edustunte chustu kurchuntara.!!

9 minutes ago, Akkumm_Bakkumm said:

Na comment enti ni reply enty. Aa kid valla father atleast pacify cheyyadaniki kuda try cheyyaledu adi neenu cheppedi. Pillalu annaka allari chestaru and landing and take off appudu ear pain vastundi daniki koda edustaru adi understandable kani 4-5 year kid for no reason edustunte chustu kurchuntara.!!

4-5 yrs vallu chepte vinaru.rendu tate vintaru..

ala ani andari mundu kottaled kada..kodite...police ollaki appa cheptaru edavalu.

anduke ediste edvani enta sepu, vade calm aitad ani anukuntar.

mainly India nunchi return vache pillalu allari ekkuva chestaru in that age group.

ikkad nunchi poye tappudu bagane veltaru.

endukante inda lo freedom ekkuvai pillal ekkuva kanipistaru..and grand parents relatives garabham ekkuvaitadi. Flight lo ade mood lo untaru.

people are everywhere to complain unless it comes to their turn.

so lite teskovale.

15 minutes ago, Akkumm_Bakkumm said:

nee comment desi kids meeda......na question only desi kids/parents okatea ala chesthara ani!!!!!

i hope you get whats the point im trying to make 

btw your reply was in agreemnt with TS, and looks like you are supporting his side of discussion 

and 4-5yrs kid antea not even first grade......if you have cousins with kids, try to fly with them and hope you still have the same stand on this kind of discussions

endhuku vayya thin air nuchi conclusion lagi.....vatini facts anukuntaru 

kids are kids not matter what their color is 

22 minutes ago, kasi said:

nee comment desi kids meeda......na question only desi kids/parents okatea ala chesthara ani!!!!!

i hope you get whats the point im trying to make 

btw your reply was in agreemnt with TS, and looks like you are supporting his side of discussion 

and 4-5yrs kid antea not even first grade......if you have cousins with kids, try to fly with them and hope you still have the same stand on this kind of discussions

endhuku vayya thin air nuchi conclusion lagi.....vatini facts anukuntaru 

kids are kids not matter what their color is 

I agree with that kids are kids no matter what kani, valla parent sardi cheppi aa babu inka allari chesthe its a different story. Neenu okkadine kadu na chuttu unna desi janam kuda atanni alane chusaru control cheyyochh kada antha la edustunte ani. Even I have a kid, I will put every effort in calming her down and try not to make others feel uncomfortable.

vadu cheppina sollu fook vi neenu kida agree cheyyanu food trays aislepina evvadu veyyadu. Veedu edo kalpichi cheppadu anukunta

On 11/20/2017 at 4:38 PM, nuzvid_mamidikaya said:

american kids enduku ala alalri cheyyaru adi penchey vidhanam lo untadi mana pillalni baga garabam chesi manam ala tayaru chestam anthey, danini asala support cheyyakudadhu

nuvu eppudu chudaledhaa american kids crying in public areas..

Nenu seattle nunde NJ vacheetappudu valla mother cookies distribute chesendhee surrounding seats andarekee bcos of their kid...

i saw many people whose kids cry on flight as well as outside... i am not saying all but there are...

3 hours ago, MegaPowerRockstar said:

nuvu eppudu chudaledhaa american kids crying in public areas..

Nenu seattle nunde NJ vacheetappudu valla mother cookies distribute chesendhee surrounding seats andarekee bcos of their kid...

i saw many people whose kids cry on flight as well as outside... i am not saying all but there are...

Article content emo curry kampu kotte desi batch gurinchi....read bottom comments...

On 11/20/2017 at 4:25 PM, Quickgun_murugan said:

eppudo 2012 muchata ippudu patkochinavendi bro?

appatiki ippatiki maripoyaru manollu

kaka mari kaali ga unnatu unadu..