Bitcoin discussions and knowledge share

jbunny007

6 minutes ago, Naaperushiva said:

If 's buts vaddhu bro...future choodham..if we all work together we can succeed much faster..

But prathi vallu valla research vallu cheyyali just guddiga petteyakunda

Agreed..research chesi vunte strong ga konukko mani cheppandi..naaperushiva good in that..he always says confidently when something is right project..we know all your predictions may not succeed but we don't blame you...

Just now, 9ine said:

I worked for 18 years building the largest agency in Africa.I was featured in every media for my success.I employed 1000 people,created 200k jobs, sweated,slogged,stressed,didn't sleep,tax returns,audits,dept of labour...

18 YEARS!!!!

I made more money in 12 months of Crypto.

Idhi ayithe nijam bro....Maree maree poguduthunna anukoku...cheers to you man

naaku crypto medha serious thought icchindhi nee post bro...i am always thankful for that bro

3 minutes ago, Naaperushiva said:

Idhi ayithe nijam bro....Maree maree poguduthunna anukoku...cheers to you man

naaku crypto medha serious thought icchindhi nee post bro...i am always thankful for that bro

you are welcome buddy.. naa friends ki cheppi cheppi vallu market boom ayye daaka raalaa.. atleast afdb friends listened.

2 minutes ago, 9ine said:

you are welcome buddy.. naa friends ki cheppi cheppi vallu market boom ayye daaka raalaa.. atleast afdb friends listened.

same here bro..naa frnds konchem mandhi late chesaaru... But at the end of the fate em cheyyalem kadha....

Just now, IsmileBhai said:

Thanks to naperushiva and 9ine . Meekallaku dandam pettali

Come on dude maree antha maatelndhuku kaani...andharam smapaadhisthe manchidhe kadha...

ee middle class life manaki thelusu and that too us lo vunna valla sangathi mareenu....