situation of psycock after tdp losing 2019 elections

KammalamFlower

1 minute ago, ARYA said:

my option was CBN and you know that and how I supported during last elections...My complain was he wasted 4 yrs by closing all holes with no suport from center and took a disastrous decision of letting SPL status go and tried to suppress the movement by threating everyone and arresting everyone who were doing the spl status agitation..ippudu malli spl status kavali antunnadu.....NTR ni sampesi photo ki danda esi Dannam pettadam la undi..vedu chesedi...since I dont stay in time machine thinkin all is well and CBN is rocking..he is actually sinking! thats the reality..

smara… name change chesi SPL status lo unnavi ani istam ani center chepindi... state unna position lo.. accept cheyala.. ledu naku ade kavali ani delay cheyala?? and vallu chepina inko reason inka aa state ki spl status undadu ani...he did whats best for the state... center on the flip side.. failed to implement it and also extended the support to others.. now he is asking for the same..

indulo U turn ani enduku anukuntuav??

48 minutes ago, ARYA said:

ilanti tadulu chuse dhairayam kuda ledu vayya athaniki...tadu lepestadu..ninnu ban chesestadu

Patha id Ni paiki lepi kodathadu

1 minute ago, psycopk said:

smara… name change chesi SPL status lo unnavi ani istam ani center chepindi... state unna position lo.. accept cheyala.. ledu naku ade kavali ani delay cheyala?? and vallu chepina inko reason inka aa state ki spl status undadu ani...he did whats best for the state... center on the flip side.. failed to implement it and also extended the support to others.. now he is asking for the same..

indulo U turn ani enduku anukuntuav??

SPl status and SPl package rendu okate ani chepte nammeyataniki CBN emmana guntur bus stand deggara goli soda lu ammukune vada uncle..? CBN surrender ipoyadu center ki at the cost of the states interest! and that has costing him! and why did he surrender? with his senioraity and chanikya chars I thought he would get atleast 5% of the promises and funds..he failied miserably..elections gelichindee singapore ni chestam singapore ni chestam ani..ippudu byta ekkada singaporee edaaa singapore ani adigitee em septadu repu election campaign ni poyinappudu?

24 minutes ago, Bitcoin_Baba said:

Nee life lo sagam time TDP and CBN ni cover cheyyadanike waste chesi untav, dhaani polisthe maaku iche explanations ki pedda time waste kaadhu ani DB janala feeling brahmi%20laugh_01.gif?1403646236

kingcasanova

1 minute ago, ARYA said:

SPl status and SPl package rendu okate ani chepte nammeyataniki CBN emmana guntur bus stand deggara goli soda lu ammukune vada uncle..? CBN surrender ipoyadu center ki at the cost of the states interest! and that has costing him! and why did he surrender? with his senioraity and chanikya chars I thought he would get atleast 5% of the promises and funds..he failied miserably..elections gelichindee singapore ni chestam singapore ni chestam ani..ippudu byta ekkada singaporee edaaa singapore ani adigitee em septadu repu election campaign ni poyinappudu?

brahmi%20laugh_01.gif?1403646236

Don't ask this question

bodi mammalni mosam chesadu antadu

avunu mari cbn emo Sri reddy , BJP vallu emo  sri reddy padu chesina telugu natulu mari

2 minutes ago, ARYA said:

andhuke kada rajamouli ni etti mari graphics chesedi 

kingcasanova

1 minute ago, ARYA said:

gov lo undi maa meda nammakam leda antaru kada...

CBN open ga oka stmt ichadu... Special status lo unnavi.. package lo lenivi okati chepdadi… ani istam ante accept chesanu ani… okadu kuda munduki raledu... idi undi adi ledu ani...

naku unna dissatisfaction oke okati.. 4th year kakunda 3rd year lo.. chekka  gadu appointment deny chesinapudu fight start chesi undalsindi..

but ipudu em jarugutundi.. apudu ade jarigedi...

3 minutes ago, psycopk said:

CBN open ga oka stmt ichadu... Special status lo unnavi.. package lo lenivi okati chepdadi… ani istam ante accept chesanu ani… okadu kuda munduki raledu... idi undi adi ledu ani...

naku unna dissatisfaction oke okati.. 4th year kakunda 3rd year lo.. chekka  gadu appointment deny chesinapudu fight start chesi undalsindi..

prathi daaniki edo oka answer chepthav kada kaani kaani

Just now, psycopk said:

what was his problem uncle...y did he start his agigation until he is sunk deep until his nose? 4th yr fight start cheste max iyyedi 6 months taravta govt emi cheyyaledu ani telusu ga CBN ki? 

and regarding status vs package i hope you know the clear cut differences between them and I was astonished to see how CBN let it go away with such political exp, there is definitely something that led to his surrender to the center!

Just now, ARYA said:

what was his problem uncle...y did he start his agigation until he is sunk deep until his nose? 4th yr fight start cheste max iyyedi 6 months taravta govt emi cheyyaledu ani telusu ga CBN ki? 

and regarding status vs package i hope you know the clear cut differences between them and I was astonished to see how CBN let it go away with such political exp, there is definitely something that led to his surrender to the center!

I think his main problem is with opposition... vallu silent ga unnapudu CBN center meda fight cheste... vallu vellu kalisi vedini mustaru.. anduke CBN long term plan vesadu.. ipudu bjp tho evadu pothu petukuna masi aaipotaru.. now he distanced himself.. 

ivalti rojuna kuda jaggadu gadi flower star gadu kani oka mata anaru chekka gadini.. that's the pathetic state of AP

1 hour ago, psycopk said:

lol.. aa labour country tho naku sambandham ledu... and I am not that much concered for 2019.. 2014 was crutial.. and cbn did what needs to be done for my state.. 20years development 5years lo chesi chupinchadu..

comments endhuku delete cheyisthunnav?

idhi kooda delete cheyyi ne thotakoora katta

6 minutes ago, vankarodu said:

comments endhuku delete cheyisthunnav?

idhi kooda delete cheyyi ne thotakoora katta

nenu respond aaiye lopu delte aainai… 40yrs ani fix aaiyav kada naku.. country ni em anodu kani 40yrs unna vadu anna matlaakai.. valla parents ni anochu ani chepra mee parents?? ade na mee intlo valla  pempakam?? cheta naite naa comments ki answer cheyi.. leka pote kutta muskoni kurcho... yeri puku sekalu dengaku… 

source fb:$%^

అలా ఒంగుని దణ్ణం పెడతాడు అని తెలిసుంటే ,ముందే ఒంగోబెట్టేవాళ్ళం కదా ! 1f60e.png😎 s

Sos