Enthaina etv sthayi sthaanam veru

TOM_BHAYYA

1 minute ago, jalamkamandalam said:

Thats called DIVINE VENGEANCE.

Vaadu yentha mandi vusuru poosukunnado, dhaani paapam voorike  podhu. Idhi maatram nizam.

Govt officers ni sting operation lo pattukunnappudu vaadi kulam vaallu aithe vodileeseevaadu. Migathavaallani front page lo veeseevaadu.

Oka koduku cancer tho kukka chaavu. Inkokadu Homo anukunta. Migathavaalla gurunchi thelavadhu.

I think lot of hatred undi bro meeku. Antha pettukodam manchidi kademo unless u r directly impacted

2 minutes ago, jalamkamandalam said:

Thats called DIVINE VENGEANCE.

Vaadu yentha mandi vusuru poosukunnado, dhaani paapam voorike  podhu. Idhi maatram nizam.

Govt officers ni sting operation lo pattukunnappudu vaadi kulam vaallu aithe vodileeseevaadu. Migathavaallani front page lo veeseevaadu.

Oka koduku cancer tho kukka chaavu. Inkokadu Homo anukunta. Migathavaalla gurunchi thelavadhu.

Cancer kante munde Ramoji gadini sampesindu a Suman gadu...vadu artist ata, adu vadi adangi shakalu...chatak howlagadu...

sailja kiran is MD now...bidde pendli chesindi monna ne...adi kuda ramoji vuncle ekuva rojulu vundademo ani chesi dobbinaru pendli...kani musalodu malla gattiga ayindu...but povudu khayam..

ramoji gone aithe...with in couple of years Eenadu group motham diwala teesudu khayam... 

Divine Vengence is working man..

2 minutes ago, Android_Halwa said:

Danne money laundering antaru...public aina companies ki etla padithe atla debt transfers cheyadam kudaradu...Ramoji gadu alanti thappulu sesi Ramoji Film City kattinadu....vatini kappi puchataniki chit funds business, finance business ni vadukunadu...kani koduku chillara case la addanga dorikinadu

I dont think its public before under him. I am not elevating him but u seem to know a lot of facts or have some personal agenda jus like ramoji thaata 

2 minutes ago, Peacemaker said:

I think lot of hatred undi bro meeku. Antha pettukodam manchidi kademo unless u r directly impacted

Maa relatives andhra Irrigation Depoartment bhayya. Vijayawada lo.

Seating arrangement kooda caste wise veestaaru. TDP power lo vundhante chaalu - anni contract vaalla kulaanike.

Migatha vaallani - bedirinchi work cheeinchukuntaaru. Black mail cheestaaru. Donga lancham cases lo irkistaaru.

ETV cheeseevi ituvanti panulu. evi evariki kanapadavu.

Nannu nammoddhu - just go and ask in Irrigation Department in Vijayawada, if you know any one.

Hatred kadu adi...come out of the loop and look at what these guys did to stay in power...motham system ni nashanam chesina mahaneeyulu...

you are looking at shiny side of the coin, but remember there is other darker shade...if you know what it is...then you capire alsonhave an opinion..

1 minute ago, Peacemaker said:

I dont think its public before under him. I am not elevating him but u seem to know a lot of facts or have some personal agenda jus like ramoji thaata 

Publicly traded group adi...adi proprietorship lo vunte vadi chesindi money laundering avadu....public limited company ayi vundi money launder chesindu kabatte vundavelli arun kumar gadu venakala padindu

2 minutes ago, jalamkamandalam said:

Seating arrangement kooda caste wise veestaaru. TDP power lo vundhante chaalu - anni contract vaalla kulaanike.

Migatha vaallani - bedirinchi work cheeinchukuntaaru. Black mail cheestaaru. Donga lancham cases lo irkistaaru.

Nannu nammoddhu - just go and ask in Irrigation Department in Vijayawada, if you know any one.

Antha varaku enduku broderu...1983-89 varaku evaraina hyderabad secretariat lo pani chese vallani adugu, vallu chepturaru Eenadu group and Ramoji chesina ghanakaryalu....blatant abuse of power ..

1 minute ago, jalamkamandalam said:

I choose to believe. Antha partisan system unnappudu why is it not coming out.  What are the other channels doing. Meeru paina ichhina equation lo first tdp annaru next etv annaru kodiga confusing ga undi..

3 minutes ago, Android_Halwa said:

Publicly traded group adi...adi proprietorship lo vunte vadi chesindi money laundering avadu....public limited company ayi vundi money launder chesindu kabatte vundavelli arun kumar gadu venakala padindu

What was the closure. Why did the margadarsi saga end all of a sudden

I choose to believe. Antha partisan system unnappudu why is it not coming out.  What are the other channels doing. Meeru paina ichhina equation lo first tdp annaru next etv annaru kodiga confusing ga undi..

With or with out TDP in power, ETV always stood for their caste.

So TDP and ETV are interchangeable words. You can replace them without impacting the context.

The only other channel is Sakshi. When TDP is in power, they will not let information to flow to other channels.

Do you know the reason why only AP has so many news channels ? No other state in the country have so many of them...

All thanks to Eenadu style of functioning. They completely collided with TDP and publicized what was important for their needs and results were visible. And so the competition has started and other partygoers also started feeling that they need to have channels and media..

Sakshi kuda al puttinde

What was the closure. Why did the margadarsi saga end all of a sudden

Compromise with YSR government and not just margadarshi saga has ended all of a sudden, even front line coverage of scans during YSR reign also has stopped all of a sudden..and its not a coincidence but agreement. 

4 minutes ago, Peacemaker said:

Good question. They keep SC/STs under their control by throwing pea nuts. So there by they cover 30-40 percent of employees.

The power will be in their hands.

So who are left? the power less non-Kammas like Kapus, reddies, Vysyas, Brahmins who suffer to the core.

And since 2007, not even a si how scam was covered by ETV. But between 2004-07, everyday main page headline was dominated by some scam or the other...

and alnti ETV ki ‘sthayi, sthanam’ kalpimchadam siggu chetu....motham system ni nashanam chesina manushulu