AP News

psycopk

మొత్తం భూమిలో 45%(3709 ఎకరాలు) విక్రయించడం/లీజుకివ్వడం ద్వారా రూ.55,842 కోట్లు వస్తుందని అంచనా వేస్తున్నారు.

ekaram 15 crores anta price bl@st

Top 5 City in world lo dead seap deal. koneyyandi thondaraga. 

• Replies 34
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• psycopk

• ARYA

• TampaChinnodu

• BaabuBangaram

Top Posters In This Topic

2 hours ago, TampaChinnodu said:

anni politicians ve gaa...dandukunnodiki dandukunnantha 

2 minutes ago, BaabuBangaram said:

30K acres lo enthamandhi TDP vallavi vunnayooo mari....

30k acres lo enduku vuntayee man. vaati pakkanavi vuntayee. land pooling lo , road widening lo ponivi.  just like heritage case few weeks back.

10 minutes ago, TampaChinnodu said:

30k acres lo enduku vuntayee man. vaati pakkanavi vuntayee. land pooling lo , road widening lo ponivi.  just like heritage case few weeks back.

yevadina inti mundhu aa area lo land papers na peru meedha rasi paresi poyina baagundedhi 

Veedi corruption ki prajalu rakshanaga undala... lol...

corruption chesthey enquiry vesukomantaru... ippudu emo ila..... 

pulkas for a reason

7 hours ago, TampaChinnodu said:

Already NRIs andharu loans theesukoni invest cheesaaru bhayya?

I don't think they will be cheated again. I believed CBN and invested in new Capital real Estate.

Thengaleka mangalavaaram annatto, ippudemo Modi help cheyyatla antunaadu.

Mari 1999-2004 lo Vajpayee help cheyybatti Hyd ni develop cheesaanu ani yeppudaina cheppada?

IT boom valla bhathiki poyadu, kaneesam 1999 lo kooda power loki vochevaadu kaadhu.

1983,1984,1996 --> NTR valla gelichadu

1999 --> Vajpayee image, Kargil War Victory, IT boom

2014 --> Because of weak and corrupt imaged opponent valla.

Assalu veedini evadu nammadu anedhani ive best examples.

17 hours ago, psycopk said:

ok.. as long as you remember how much hard work he is doing... i am fine with what ever you think..

I remember his hard work and I do remember his blunders and I do remember the disappointment he caused in last 4 yrs uncle..he is responsible for the hype and he did'nt even keep 1% if it..I thought he is the right person to bargain the center but he proved useless.

6 minutes ago, ARYA said:

I remember his hard work and I do remember his blunders and I do remember the disappointment he caused in last 4 yrs uncle..he is responsible for the hype and he did'nt even keep 1% if it..I thought he is the right person to bargain the center but he proved useless.

tapadu samara.. andaritho fighting chestu development chesuku potundadu... unna vallalo best koni mistakes untai.. we still have to stand by him and safegaurd him... tanu opika tirige varaku manam vadukovali ... in other words.. if you want better future next elections lo kuda cbn ne cheyali... oka vela cheyaka pote em avudi ante.. you will see what will happen.. aa tarwata chesina.. tana age aaipotundi.. he may not be that active... now is the last term for us to use him to full extent..inka 75+ ante enta active person aaina health issues untai.. they cant be sharp ..so ee term ki istam leka poina you need to support him..

3 minutes ago, psycopk said:

tapadu samara.. andaritho fighting chestu development chesuku potundadu... unna vallalo best koni mistakes untai.. we still have to stand by him and safegaurd him... tanu opika tirige varaku manam vadukovali ... in other words.. if you want better future next elections lo kuda cbn ne cheyali... oka vela cheyaka pote em avudi ante.. you will see what will happen.. aa tarwata chesina.. tana age aaipotundi.. he may not be that active... now is the last term for us to use him to full extent..inka 75+ ante enta active person aaina health issues untai.. they cant be sharp ..so ee term ki istam leka poina you need to support him..

You are driving everyone to commit suicide...