Lapaaki D with froofs anta

Deadpool8

On 6/19/2018 at 10:44 AM, Biskot said:

papam aa fafa life nashanam ga.............. 

correct . enduku alaa vallani unpopular cheyyadam.. ikkada organizations manchigane defend chesukuntunnai... weak people ni enduku ila unpopular cheyyadam

okasari ilaa rachhakekkaka valla patlu kukkalu kuda padavu society lo.... manam kuda koncham marali in treating these type of girls.

3 hours ago, whatsapp said:

Ledu bro ..someone else thread you check all the dates of her arrival and events and fb charge cheers re matching...i didn't believed like you but chusthu nizame abi.pisthundhi anchor lasya also like this

I'm not saying it's not anchor Lasya. I also matched the dates and came to conclusion... I'm saying the one who talked on Murthy show is different

1 minute ago, hunkyfunky said:

I'm not saying it's not anchor Lasya. I also matched the dates and came to conclusion... I'm saying the one who talked on Murthy show is different

A lk gadu anchor lasya ani endku petadu nenu lasya us endku settle ayinda ani doubt vachindi valla mogudu india lone vuntadu ga emayina e news channels donga lk gallu trp kosam valla pellani kuda panda pedataru