Tg ki kcr kakunda Congress vadu cm ayi unte telisedhi

kittaya

3 minutes ago, psycopk said:

vadi anta labour ga evadu undaledu kabati... cheap protests chetam ledu antava..

Sri Reddy debba ki special status side track ayipoindi....Chicago sex scandal debba ki SS mothaniki marchi poinaru public...

Republic day roju chesinaru okasari SS protest ni...

enduku le..! Protests chala expensive vunai

17 minutes ago, sattipandu said:

ayina aaa jagadamba center  ni antey neekeu enduku man , ninnu quoute , generalization kooda cheyyaledhu gaa

y , was that irking u?

keep cool bruhh

athanitho neekenduku man. athani focus veru. nuvvu silent ga undu. 

3 minutes ago, sattipandu said:

mee richness ni maa area lo kooda spread cheyyi bruhhh

AP vidipoyinappati nunchi manchi quality rice kooda dorakatledhu anta HYD lo, thats one opportunity for you bruh

Let me reiterate my sentence again.

Why would I need an opportunity in TG when I have enough opportunities and business in my own land?

1 minute ago, jagadambachowdary said:

Why would I need an opportunity in TG when I have enough opportunities and business in my own land?

The same reason for which Andhraites have come down to Hyd to settle for 5 decades and now when they have their own state, still they want to stay here but do not want to go back. 

Fondly called as NRA’s. 

36 minutes ago, turtle said:

meeru aa bandi pakkane sarai packet lu aa halwa gaadu chicken cheekulu ammukunduri gaani. meeku adi alavate kada mari. :D

peddapuram victims ni u missed bro

5 minutes ago, jagadambachowdary said:

do samajikanyayam to us also bruhhhhhh

enthayinaaa mee kinda 58 yrs naliginam anta kada , reparitions kinda edanna seyyochu gaa 

4 minutes ago, Android_Halwa said:

Chetilo chippa patukuni desham antha tirigi bicham kosam adukkune sannasule ‘think twice before you beg’ anta...

CITI_c$y

vayamo varinayano. masth joke esinav thammi.

200 years Nizam olla daggara bicham ethukonnru,

50 years Andhrolla dagagra bicham ethukonnru..

sare ennallu bicham padestham, mee brathukulu meeru brathakandi ra ani vadilesthe, malla anni chotla bicham ethukovadame.  Parliament lo edhi adigna , maggavale...Kukka ni simhasanam meeda kurchondabedithe elta buddi ponichukodho, mee bhicapu gaalki seperate state ichina kooda bihcam anedhi manukoru. idhi fact and charithra. CITI_c$y

enthayina bicham etla ethukovalno mee daggare nrechukovale andaru.

3 minutes ago, sattipandu said:

do samajikanyayam to us also bruhhhhhh

enthayinaaa mee kinda 58 yrs naliginam anta kada , reparitions kinda edanna seyyochu gaa 

You miserably did a mistake asking for samajikanyayam for the last 58 yrs, and you very well know what hpnd.

why do you want to repeat that again? Are you used to the banisathavam and can't get out of  it or are you scared of KCR and feel that andhrolla dagagra bainsathavam is much better?

3 minutes ago, jagadambachowdary said:

CITI_c$y

vayamo varinayano. masth joke esinav thammi.

200 years Nizam olla daggara bicham ethukonnru,

50 years Andhrolla dagagra bicham ethukonnru..

sare ennallu bicham padestham, mee brathukulu meeru brathakandi ra ani vadilesthe, malla anni chotla bicham ethukovadame.  Parliament lo edhi adigna , maggavale...Kukka ni simhasanam meeda kurchondabedithe elta buddi ponichukodho, mee bhicapu gaalki seperate state ichina kooda bihcam anedhi manukoru. idhi fact and charithra. CITI_c$y

enthayina bicham etla ethukovalno mee daggare nrechukovale andaru.

Chu

tommy chu

13 minutes ago, Android_Halwa said:

Chetilo chippa patukuni desham antha tirigi bicham kosam adukkune sannasule ‘think twice before you beg’ anta...

desam lo evadu aaina eemata anochu emo kani.. tg has no right... they lost it.. they projected themselfs the same way you expressed.. may be mee batakulu ave kabati you were able to express it right..LoL.1q

1 minute ago, jagadambachowdary said:

You miserably did a mistake asking for samajikanyayam for the last 58 yrs, you know what hpnd?

why do you want to repeat that again? Are you used to the banisathavam and can't get out of  it or are you scared of KCR and feel that andhrolla dagagra bainsathavam is much better?

Oh...you mean yellow banisatvam of 1983 ?

crazy I say...adi banisatvam kadu ra ayya...cult following antaru...

8 minutes ago, Android_Halwa said:

The same reason for which Andhraites have come down to Hyd to settle for 5 decades and now when they have their own state, still they want to stay here but do not want to go back. 

Fondly called as NRA’s. 

arei neeku noru tiragani perlu enduku ra. simple gumastha telangana paper lone words CBN kutra, maagaavle, andhrollu dongalu ante saripothundi kada. 

Just now, psycopk said:

desam lo evadu aaina eemata anochu emo kani.. tg has no right... they lost it.. they projected themselfs the same way you expressed.. may be mee batakulu ave kabati you were able to express it right..LoL.1q

Cult followers ae chepali ie sangati..!! 

Chennai, Hyderabad..!!!! Charitra lo jarigindi idi...

Just now, turtle said:

arei neeku noru tiragani perlu enduku ra. simple gumastha telangana paper lone words CBN kutra, maagaavle, andhrollu dongalu ante saripothundi kada. 

Ivala eenadu raleda inka ? Inka yesterday’s topic ae sagateestunav