Paruchuri Gopala Krishna Says Ghantasala is the Inspiration of My Life | Paruchuri Palukulu

psycopk

4 minutes ago, ilovekajal said:

eeedu rojuki okalladhi nakuthadu.... most avakasavadhi gadu ieedu 

nuvvu aani cinemalaki pani chesina tarwata ee dialogue veste baguntadi emo..

35 minutes ago, psycopk said:

nuvvu aani cinemalaki pani chesina tarwata ee dialogue veste baguntadi emo..

avakasavadhi ki pani ki sammbandham enti bhayya .... i didnt criticise his work or his talent .... i was just refering to him character ... and that to my point of view .... either u agree or disagree it's upto u ..... 

Just now, ilovekajal said:

avakasavadhi ki pani ki sammbandham enti bhayya .... i didnt criticise his work or his talent .... i was just refering to him character ... and that to my point of view .... either u agree or disagree it's upto u ..... 

aa age ki aa experience ki.. alane untaru..

58 minutes ago, psycopk said:

aa age ki aa experience ki.. alane untaru..

i completely agree ... kani prathi dhaniki exxagaration .... and paniki malina topics anni matladuthadhu ...... mari endhuku choosthunnavu ante yeah aaa thumbnails choosi edho intrestong topic anukunta ... video choosthey antha solley untadhi .....  NTR intiki story cheppa daniki vasthey bhojanam pettaru ane concept meedha 15 min cheppadu ... in one of the vide which i watched ... uffff