Why do most of the gods are in clean shaved face..? Any comments..

WHAT

3 minutes ago, srimukhi said:

No religion is great and duck religion 

to duck religion , we need to age more and more generations..not possible. First lets be humans.. pitching on humans on a face to face level directly on their actions rather than their religion or caste willbe your first step!

Just now, ranku_mogudu said:

nah! you are nothing different than what the TS is saying.  except on the opposite end. Peace!

It’s not the same bro . 

What do you meant say .. if some one came and abusing my mother country and my identity .. normusukoni kurchovala 

so vallu em Anna em anodhu

2 minutes ago, WHAT said:

ide kada nenu eppudu cheppedi .... finally okadu oppukunnadu 

adedho first lo ney aa statement vesesthey intha thread nadichedhi kadhu kadha@3$%

adedho first lo ney aa statement vesesthey intha thread nadichedhi kadhu kadha@3$%

@3$% pina pilagadu em cheppado neeku ardaminda .... vade duck vade great antadu lol

5 minutes ago, srimukhi said:

It’s not the same bro . 

What do you meant say .. if some one came and abusing my mother country and my identity .. normusukoni kurchovala 

so vallu em Anna em anodhu

lets also agree then that country is also a imaginary border driven with men's creed. asalu war anedhey undadhu in my belief

Just now, WHAT said:

@3$% pina pilagadu em cheppado neeku ardaminda .... vade duck vade great antadu lol

malli adhi veru idhi veru annadu...

aa duck white ee duck grey.

but both are duck right@3$%

1 minute ago, WHAT said:

yes laser technology undi anta veda's lo .... ani cheppadu oka peddayana

is that sarcasm or did you by that?

is that sarcasm or did you by that?

i am agreed to that statement .... endukante appatike manaku  animal body part transplant to humans system undindi ani gurthu chesadu aa peddayana

Just now, WHAT said:

i am agreed to that statement .... endukante appatike manaku  animal body part transplant to humans system undindi ani gurthu chesadu aa peddayana

so aa pedhayaney oka question adugu.. were gods aliens? who gave technology to us

or are we depleting in terms of technology and trying to learn the unlearnt!

appudu GOD anna padham alien aipothey sagam  religion anna padham irrelevant aipithundhi as per texts

so aa pedhayaney oka question adugu.. were gods aliens? who gave technology to us

or are we depleting in terms of technology and trying to learn the unlearnt!

appudu GOD anna padham alien aipothey sagam  religion anna padham irrelevant aipithundhi as per texts

vallu chana hurt ayyaru baaa...... valla religion lo LK sanja words pavitra padalu anta .... prathi comment lo taluchukoni taluchkoni comment sesaru..... enduku le 1ab0r gallatho lolli ani lite tisukunna 

coming days lo few theds planning about multiple wives , multple arms😉 mida thed esta appudu chuskundam(may be appudu kuda lk sanja lekunde matladaleni maha bhaktas) ..... ee thed boring aipoyindi.....