#metoo NBK ni vadilesaru enti asalu

JAPAN

8 hours ago, chittimallu2 said:

hehe nenu topic meedha nuvu esina post gurinchi thitta... nuvu em analo theliyaka nannu generic ga without a point thittav ... oka 5 years poyaka ee replies chaduko konchem maturity perugudhemo appatiki... you will literally cringe at your own self... you window licking bellend lol 

chivarki nuvvu kooda maturity gurnchi disco naa :giggle:  disco chetakakapote bootulu start chestavuu adhe kada nee maturity .... 

1 hour ago, solman said:

chivarki nuvvu kooda maturity gurnchi disco naa :giggle:  disco chetakakapote bootulu start chestavuu adhe kada nee maturity .... 

once again a reply with zero relation to the point.... zero substance and full of shallowness.... still waiting for you to respond about my reply ON THE TOPIC

Just now, chittimallu2 said:

once again a reply with zero relation to the point.... zero substance and full of shallowness.... still waiting for you to respond about my reply ON THE TOPIC

nee reply lo 100000% relation undhi leee .. okay naa CITI_c$y

Sarasam Anee maata eppudu ayina vinnava? I guess NBK is that kind of a guy.. Tollywood lo senior hero’s ki ilantivi common.. #metoo is something different and I don’t think balayya for that matter other senior tollywood actors will force themselves  on somebody without their consent. Even if they really do it won’t come out for sure 🤣🤣🤣🤣