40 YEARS INDUSTRY

Msdian

14 minutes ago, Msdian said:

Freebies anadam thappu brother... we the people deserve to get every benefit from govt. manakante dabbu undochu chaduvu KONTAM, vyaparalu cheskuntam, e year panta nastam osthe next year ki survive avutham.... thank about poor who don't have land/business/jobs. better to think from their side

Welfare should be the top priority of the governments, CBN acted as a service provider than a welfare provider. I don’t know what kind of politician he is...

Just now, Android_Halwa said:

Welfare should be the top priority of the governments, CBN acted as a service provider than a welfare provider. I don’t know what kind of politician he is...

change your ID to racchabanda babji... 

Just now, xano917 said:

and with caramelized onions ?

i like caramalised onions ..but they were missing..

kind of Thai Green Curry..

In the last 20 years, I have never seen CBN talking about human development index....literacy, health care, infant morality, adult literacy, life expectancy, etc which are the factors of development index. 

Emi chesi elagapetinav ra ante IT, Bill Gates, ipudu kotha ga Amaravati, Isuzu,hero,Kia antadu....veedu cheyalsina pani emiti, chestunna pani emiti..broker yedhava...

1 minute ago, Spartan said:

i like caramalised onions ..but they were missing..

kind of Thai Green Curry..

nice... puffed flat breads with Thai green curry.

28 minutes ago, Spartan said:

CBN's policy was against giving freebies..

Freebie's ichi somaripotulu cheyadama kanna...oka platform (like for IT jobs, Manf Units etc...) create chesi udyogalu ippinche pani lo busy ga unde..

off course a kramam lo farmers ni marichadu..but appatlo India was not a Power Surplus nation, andulo AP was still way backward..added to that appudu severe drought kuda...

avanni vadilesi... Freebies ki enduku encourage chestadu...anduke idea raale..

ippudu enduku chestunnadu..emaindi a vision ani adagochu....

after 2 election setbacks he realized..public ki uppadhi kalpana, infra dev kanna main focus is on Freebies ani......anduke ippudu istunnadu..but same time Amaravathi lanti great city ni roopa kalapana chestunnadu..malli power lo rakapote a "YAGNAM" ekkada agipotundo ani ..power lo radanki freebies ni encourage chestunnadu...

@psycopk  @solman   correct ga ne cheppana......bemmi6.gif?1290061602

PS: idi Pulkaism to vachina comment kaadu...i felt that way :D

Yes whatever you said is totally true man. CBN's efforts bore fruit in the form of IT explosion in India. He is indirectly responsible for all of us coming to USA

27 minutes ago, Spartan said:

CBN's policy was against giving freebies..

Freebie's ichi somaripotulu cheyadama kanna...oka platform (like for IT jobs, Manf Units etc...) create chesi udyogalu ippinche pani lo busy ga unde..

off course a kramam lo farmers ni marichadu..but appatlo India was not a Power Surplus nation, andulo AP was still way backward..added to that appudu severe drought kuda...

avanni vadilesi... Freebies ki enduku encourage chestadu...anduke idea raale..

ippudu enduku chestunnadu..emaindi a vision ani adagochu....

after 2 election setbacks he realized..public ki uppadhi kalpana, infra dev kanna main focus is on Freebies ani......anduke ippudu istunnadu..but same time Amaravathi lanti great city ni roopa kalapana chestunnadu..malli power lo rakapote a "YAGNAM" ekkada agipotundo ani ..power lo radanki freebies ni encourage chestunnadu...

@psycopk  @solman   correct ga ne cheppana......bemmi6.gif?1290061602

PS: idi Pulkaism to vachina comment kaadu...i felt that way :D

I was pro-cbn that time .. I thought cbn ankul will come to power in 04., with all globels pecharam thought ysr will/should definitely in 14.. 

recent ga ma cousin tho matladithe antunde.. mana mandal lo né asalu canal anedhe lekunde ra.. ippudu mana ooru ki etu side poyina canals kanipithunai water tho ani

most of the credit goes to ysr n kcr

2 minutes ago, TOM_BHAYYA said:

I was pro-cbn that time .. I thought cbn ankul will come to power in 04., with all globels pecharam thought ysr will/should definitely in 14.. 

recent ga ma cousin tho matladithe antunde.. mana mandal lo né asalu canal anedhe lekunde ra.. ippudu mana ooru ki etu side poyina canals kanipithunai water tho ani

most of the credit goes to ysr n kcr

+1..   AP and TG lo Farmers welfare ki i would credit YSR first and then KCR...

Chetta na kodukulu....Telangana la okka cheruvu lo kuda pudika teeyaledu 9 years of rule la...freebies evadiki kavali ...creare a way for sustainable life anthe kani evadiki kavali ie cyber cities...barely 1% of the population survive ayitadi ie so called IT mida but agri population which is at 70% stood ignored in CBn’s Tenure...