Friend married life lo problem

bcomlophysics

2 hours ago, bcomlophysics said:

Ma friend koncham sensitive vadu pelli cheskunadu arranged marriage.

Cheskunaka he fell in love with his wife and started enjoying his honeymoon period.

after 2 yrs now he came to know that his wife is ex gf of his school friend.

They (his wife and his friend)both had lot of fun in past.(Abortion kuda ayindi emo ani veedi doubt)

Now he is depressed from past 6 months and he started liking a girl in his office.

Right now he is not understanding what can be done but he is having lot of feelings for the new girl in office from past 7 months.

gatham gathaha. wife present loyal ga committed unte me friend depression loki vellalsina avasaram ledu. 

wife past valla upset ayyavu ante ask your friend to grow up.

Oppice lo kotta forini liking chesi me friend gade tappu chesindu so far.

• Upvote 1

pelli ki mundu oka story undi ante , oka few matches reject ayaka ah amai em cheyali? abadham ey chebutharu, pelli ki mundu 1000 abadhalu adi ayna oka pelli cheyali antaru ala.

and ipudu mi friend ki nuv supporting , answer my earlier question.

divorce ichi , office pap dagara ki pothadu. office papa kuda fresh kadu?

divorce iyakunda ranku chestadu ( more worse & cheating )

5 minutes ago, Minion040190 said:

gatham gathaha. wife present loyal ga committed unte me friend depression loki vellalsina avasaram ledu. 

wife past valla upset ayyavu ante ask your friend to grow up.

Oppice lo kotta forini liking chesi me friend gade tappu chesindu so far.

he is not sure if she is loyal now or not.

But anyways he got frustrated with his wife and godavalu so he started liking happy going girls over intlo nasa dobbey wife

54 minutes ago, Rajugadu said:

Ala adigithe pilla bacha antundi aunty asale divorce iyyi pelli kaka ekaki ga migilipothanemo ane frustration lo undi anduke ekkada elanti lovda lo postlu vestu untundi.. @3$%

Sarele Man manamemana adrustavanthilama manam koda ekakiga pothamemo evariki telusu ...

Ayina pichidi kakapothay e tinder lo just ala right swipe chesthe bf vasthadu hayiga enjoy cheyakunda ila papam matrimony lo vethukoni pellichesukundamani chusthundhu chudu akade telisipothundi kada a fafa(ade nuvane aunty) amaykathavam 😁

Divorce aythy adedo amayi tapanatu chestharu yenti man..evadiki telusu mogudu sadist ayundochu kada. 

• Upvote 1

27 minutes ago, bcomlophysics said:

I am seeing lot of people saying its boys mistake great.

yes he is really good guy before marriage dont do character assassination meeku teliyanapudu 

not boys mistake.. its his thinking problem....

If his wife is not chatting with her ex, tell ur friend to stay with her. 

When did this abortion happen? When did she break up her relationship with her ex? Just before the marriage or a year before the marriage?

Where does this couple live now?

1 hour ago, bcomlophysics said:

I am seeing lot of people saying its boys mistake great.

yes he is really good guy before marriage dont do character assassination meeku teliyanapudu 

pelliki mundu background check chesukokapovadam tappu annanu. Andulo Character assasination emi undi?

9 minutes ago, ekunadam_enkanna said:

If his wife is not chatting with her ex, tell ur friend to stay with her. 

When did this abortion happen? When did she break up her relationship with her ex? Just before the marriage or a year before the marriage?

Where does this couple live now?

Btw vatti chex ena leka Bjob gatra yemana chesindho kanuko!! Avi koda chesthe koncham kastame 😆😁