Epudina deyyanni chusara, or noticed any paranormal activity

JambuLingam

Just now, quickgun_murugun said:

Antheyga... Anthe ga... 

these people missed lot of fun... vichitram entatne based on the story, the entire group is like that... it could have been more fun :D

Agreed. 

Asalu alanti intlo ouija board to adi coin movie ayyi oka 30 qns ki answers isthe then i will believe %$#$

3 minutes ago, quickgun_murugun said:

@3$%

Saduvukuntey inka ekkuva nammutharu kaka.... 

3 minutes ago, Amrita said:

I dont think dayyalu exist. 

tenor.gif?itemid=16819804

On 5/7/2019 at 9:53 PM, Nasavunensastha said:

Memu kurnool lo undevalam appudu am 5 years old ..rent ki undevalam...kothaga move ainam..starting bagane undedi..suddnega naku nidra vachedi kaadu..bayam bayam aithunde night..ma amma dagara padkune Vani...one night I was shouting suddenly in the sleep...maa Amma ki bayam vesindu ..immediately next day Hanuman tavithlu Edo katichindi..oka three to four days all kool..Malla repeat shiutings from me...full fever and motions started ...school leave petinchinru..atla oka three days ainaka ...one night around early morning I woke up and Amma ki started showing on the walls that some is asking for help and that too a woman and there is a guy who is trying to harm her and one guy trying to help her...ma amma started crying and made me to sleep with my dad ...evaro Kiya Dora madyanam next day vasthe illu Kali cheyandi baledu idi Ani chepindu...within three days Amma forced dad and we vacated that house...na fever gone and peeda kalal gone..all kool...memu kaali chesina koddi weeks ki aa house owner Ni policelu arrest chesinru...matter entante vadu athani wife Ni champesi Ade intlo pati petindu 😑😑talachukunte aa days ippatki pack aipothadi naku

Nee talent ni use cheskoni India la unna criminals ni dorkapattiyyali kaka...

Wonder why that dayyam didnt follow you !

1 minute ago, Amrita said:

Agreed. 

Asalu alanti intlo ouija board to adi coin movie ayyi oka 30 qns ki answers isthe then i will believe %$#$

yup... atlanti group tho alaaanti aatalu aadithey adokka thupthi

• Upvote 1

4 minutes ago, Unityunity2 said:

Nijam cheppala.. you are looking nice here 

Nenu dayyam ayyaka vachina 1st compliment idi. Thank you !Scooby Doo Halloween GIF

• Like 1

deyyalu kaadu kaani

eppudina evaranna "out of body experience" chesaara? like astral projection

is it real? heard some stories like people watching themself as a different person sleeping on bed

• Like 1
  • Upvote 1