Yeda sacharu

kiraak_poradu

4 minutes ago, Amy99 said:

pulihora kalapaku life spoil avthadhi ani neethulu cheppe vaallu follow avthunnara? pulihora kaalapakunda....@3$%

alanti vaallu neeku better antunna shamsher.😛

nannu odhilesi, nuv ante padi sachevaalla tho kalpandi sir ah biryani edho...sSc_hidingsofa

padukole madam 

12 minutes ago, shamsher_007 said:

enthaina medhavula maatalu malli ardam kaledu 

Emundi she is commenting me that i gave you free advice. Niku nenu advice iste joke ga evariko enduko kalutondi? Paidi ki kuda icha mari mana group PM lo. 

I practice and preach. Online anonymous ids ki phone numbers ichi sollu veyaledu and neither planned to have projects with unknown strangers. I talk to only people who are friends outside and some of my friends happened to be in DB.

Ignore chesina preti okka id who argue with me posts upvote cheyadam like cheyadam chesentha khali ledu as i do have a job and have life. Amma ayya pedite tini DB lo vachi sollu esi friendships chesukovatledu and evadino edo ante happiness techukune khali ledu. I do not want to get personal and ignored 100's of times but now this is the limit. 

6 minutes ago, Amy99 said:

pulihora kalapaku life spoil avthadhi ani neethulu cheppe vaallu follow avthunnara? pulihora kaalapakunda....@3$%

alanti vaallu neeku better antunna shamsher.😛

nannu odhilesi, nuv ante padi sachevaalla tho kalpandi sir ah biryani edho...sSc_hidingsofa

Lol

7 minutes ago, Pumpuhaar said:

ante weekend motham investigation lo munigipothaavemo 

I do have work and already manager asked me if i can give up my plans. I said fine next week veltha ley. 

7 minutes ago, Amrita said:

Na car ki enduku ley kani ni car ki try cheddam. Black and yellow doesnt go well together . 

who told u, not gowell ani,

maa daggara oakland lo ee paata pettukoni yegurude andaru.

Just now, Amrita said:

Emundi she is commenting me that i gave you free advice. Niku nenu advice iste joke ga evariko enduko kalutondi? Paidi ki kuda icha mari mana group PM lo. 

I practice and preach. Online anonymous ids ki phone numbers ichi sollu veyaledu and neither planned to have projects with unknown strangers. I talk to only people who are friends outside and some of my friends happened to be in DB.

Ignore chesina preti okka id who argue with me posts upvote cheyadam like cheyadam chesentha khali ledu as i do have a job and have life. Amma ayya pedite tini DB lo vachi sollu esi friendships chesukovatledu and evadino edo ante happiness techukune khali ledu. I do not want to get personal and ignored 100's of times but now this is the limit. 

Chill.

Neelo yee angle edythe undo dachi pettu.

Lite theesko ignore no

Just now, kiraak_poradu said:

Chill.

Lite theesko ignore no

bro ratriki nightout ? with beer and pizza 

1 minute ago, kiraak_poradu said:

Chill.

Lite theesko ignore no

Yes sir.  Done !

Etlano povali. I am struggling with my code working since yesterday. Evening vasta. 

Just now, kevinUsa said:

bro ratriki nightout ? with beer and pizza 

Yes kaka

Buffalo wild wings and beer 

Chilling kaka

• Haha 1

1 minute ago, Amrita said:

I do have work and already manager asked me if i can give up my plans. I said fine next week veltha ley. 

ekkadiki malli....maa ooriki o trip eyyochu kada