Jump to content

BB3 aipoindi- winner rahul &runner sreemukhi..marala BB4 lo kaluddam


Sreeven

Recommended Posts

ivalti episode time entha? konni sarlu online whole episode upload avvatledu.. last week milf episode 35min dey choosa.. taravata mottam upload ayyindi.. ivala 46:51 min choopistundi.. normal ga roju 55min episodes vuntayi kada!

Link to comment
Share on other sites

Picha pivvu himaja..!

Budget task ki remote chala important kadha,first dhanni side chesi,aa remaining over action edho chesukovalasindi ga..!

Link to comment
Share on other sites

3 minutes ago, MRI said:

ivalti episode time entha? konni sarlu online whole episode upload avvatledu.. last week milf episode 35min dey choosa.. taravata mottam upload ayyindi.. ivala 46:51 min choopistundi.. normal ga roju 55min episodes vuntayi kada!

unnadi chudu..miss aindi memes lo chudu :P

Link to comment
Share on other sites

Just now, mustang302 said:

Picha pivvu himaja..!

Budget task ki remote chala important kadha,first dhanni side chesi,aa remaining over action edho chesukovalasindi ga..!

enduku le discussion - brainless himaja

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, mustang302 said:

Picha pivvu himaja..!

Budget task ki remote chala important kadha,first dhanni side chesi,aa remaining over action edho chesukovalasindi ga..!

Akkada matter ille.

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, babu_bangaram said:

time waste eee season manaki ..................... chasss.....

let me go out and play a sport 

nenu neeku "secret" sport istanu.. aduduvugaani.. 

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, JAMBALHOT_RAJA said:

Akkada matter ille.

Adhi naaku,Ali gaadiki support chesinappudae ardhamindhi.papa ki no standards ani..andhukae na madhathu viraminchukunna since that day.

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

Just now, mustang302 said:

Adhi naaku,Ali gaadiki support chesinappudae ardhamindhi.papa ki no standards ani..andhukae na madhathu viraminchukunna since that day.

Total junk including host 

Link to comment
Share on other sites

punarnavi shirt meeda "nanna kutti" anta.. ilanti balisinollu tayaravvadaaniki nannaley kaaranam.. ilanti nannalu neetiga vundaru samajam lo.. daaniki todu garaabam chesi penchutaru.. deniki panikiraakunda tayaravutaru kooturlu.. taravata entha aasthi vundi ani abbayila meeda padataru.. 

Link to comment
Share on other sites

"moola karthalu ikkadey vunnara? neetho show ayinodu okadu naatho show ayinodu okadu." idi back bitching kaadaara howla nagarjuna.. rahul gaadu vaadu nammindi bayata garden lo antey faaltu baat vaddu annadu.. deenini em antavura bulle ke baal..

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...