cousins want to visit US

tables

naa 2 cousins US vastamu antunnaru...for vacation,  vaalaki visa vastada? they want me to apply B2 visa. vaalu last year b.tech complete chesaru..currently family business chuskuntunnaru.. naakenduko visa raadu anipistundi.. but how to tell them? veeladi reject aithe will that have any impact on my visa in future?

56 minutes ago, tables said:

naa 2 cousins US vastamu antunnaru...for vacation,  vaalaki visa vastada? they want me to apply B2 visa. vaalu last year b.tech complete chesaru..currently family business chuskuntunnaru.. naakenduko visa raadu anipistundi.. but how to tell them? veeladi reject aithe will that have any impact on my visa in future?

Why will it impact urs ?

ask jc Garu if they will get it or not for 100% clarity

50-50 chances if you ask here 

Don’t tell them, let them go to consulate, they will know it for themselves firsthand, nuvvu chebithe ninnu vp antaru, so encourage everyone to go to consulate themselves _-_

potential immigrant, very less chance of getting visa approved, unless very strong documentation to return home provided, nothing hurts to try, show business documentation paper work and try...good luck!!

8 hours ago, tables said:

Lol valla visa reject avithe neeku enduku problem avtundi ba

8 hours ago, tables said:

sorry bro..kastame

you want them to get visa or no ?

if this is their first international travel..then they will be rejected mostly.. since they are young, no proper job unless they provide IT returns etc and intent to migrate motive is strong.

if they have a travel history like dubai, thai, europe..then chances are good for approval. they still have to prove strong ties to country

but for them to visit USA...you dont hav to apply to be honest.they can try on their own. if you try to send docs..it sort of troubles their chances more.

2 hours ago, Rajugadu said:

Lol valla visa reject avithe neeku enduku problem avtundi ba

Invitation letter and other docs nenu pampaali kada ikkada nundi , daani impact untademo ani thinking.

11 hours ago, tables said:

baga money unte try cheyu vasthadi first singpore tour vellu manu 1 week, Malaysia , Bangkok , srilanka, Nepal .... ela 5 to 6 countries visa stamp passport unnaka .....US visa try it ....... pakka 100% vasthadi ..... tickets anni nuve book cheyali malli .....advance ga ...... visa paper auto rishaw charges kadinuchi nuve sponser chestunavu ani cheppu .... 1 week coming for you home visit ani docs create cheyu ....illu ceromoney ala leda, bidda half saree function ani try cheyu or nee 2nd marraige ani invitation create chesi send cheyu pakka 10 yrs visa vasthadi ..... nenu chesa maa vallaki visa vachindi maa brother ki, sister ki valla family ki andaru vacharu US ki naa marriage ki ....so try cheytam lo tappu ledu ..... maa bro UK visa unde passport lo maa inlaw ki singopore visa and Austrilia visa unde comapny dhi and germany visa unnadi soo try cheytam lo tappu ledu andariki kalipi pettu visa ichesadu ......   

US Visa is always a lottery.. irrespective of the category.. it depends on the consular official you encounter..  ( vaadu pellam tho godavapadi vochchina roju ayithe.. ) anni documents pakka vunna reject chese powers vunnaayi...

@3$% potential immigrant kinda bisket aitadi..

aina Btech chesindo...dabbul unnodu US enduku vayya ravadam..ye bangkok or Malaysia no pokunda..