Do u feel sleepy when stressed out

MagaMaharaju

4 minutes ago, Paidithalli said:

:( my friend recently married ... “he’s mine “ ... “she’s mine” T-shirt’s tho pics pettindhi ... pellavvagane intha OA chesthunnaventehe ani message cheddham ankunna

Repannakka neeku pelli ayinaaka nuvvu cheyyi so appudu telustadi kind of realization to your friend @3$%

1 minute ago, Kool_SRG said:

Repannakka neeku pelli ayinaaka nuvvu cheyyi so appudu telustadi kind of realization to your friend @3$%

atu pakka itu pakka ex la nu petti vallaki she used to be mine, he used to be mine ani T-shirts eyinchali

43 minutes ago, sboyr2r said:

How to anedi kuda cheppu stress vunnappudu ela availability mari vundali kada vatikosam tips 

cc @kevinUsa

already buffer lo eppudu 2 to 3 hot chicks/aunties undaali.. stress or frustration valley teerustharu... okkosari andaru teerustharu ... you cant ask better than that...  +-

28 minutes ago, Quickgun_murugan said:

already buffer lo eppudu 2 to 3 hot chicks/aunties undaali.. stress or frustration valley teerustharu... okkosari andaru teerustharu ... you cant ask better than that...  +-

Ade how ani adagadalchukunnam 

31 minutes ago, riashli said:

Banana tinte stress potunda?🤭

Did you know just how beneficial this Banana fruit is for you and your body? Not only convenient and packed of nutrients, they are also great to provide sustained glucose, due to their natural sugars and fibers which slowly release into the bloodstream. Bananas are also rich in the amino acid tryptophan, which makes your body produce serotonin, which can lift your mood!

Antuke  @Anta Assamey   33mtnj.gif