Serious question

bcomlophysics

1 minute ago, bcomlophysics said:

His parents and him are know that girl from past 2 yrs already.

2 yrs or 20yrs..doesn't matter... .fin conditions doesn't matter ani ankovadam kadu future lo ankokunda unte goahead ani chepu

1 minute ago, Shankara_Sastry said:

nayina sundaram....

shadjamam lo padalsina patani mandharam lo padithe vinadaniki kuda bagodhani ma dharadha chepthundhi. go with you heart. 

neekelanti ammai kavalo neeke baga thelusthundhi. neetho nuvve konchem sepu matladuko..

asthi, andham ane vatipaina ammai ni pelli cheskundham anukunte next day neeku inko better ammai thagalocchu. ala kadhu. nannu & na parents ni baga chuskovali.. family lo kalisi poye ammai ayithe chalu.. migathavi secondary anukunte okasari ammai tho matladi chudu.. neeku correct anipisthe chesesko

edo oka ammai gurinchi kadu thread. Ee amai gurinche....nice girl and close to parents.

Parents elagu ekva rojulu undaru money chuskoni na benefits chuskovala antunadu em chepalivadiki

6 minutes ago, Kool_SRG said:

entidhi ??

his mom is thinking emotionally not thinking about logistics ani veedi feeling.

So bcoz of his mom does he need to think this way ani asking.

28 minutes ago, bcomlophysics said:

Ma friend vala parents vadini oka poor amaini chesko mantunaru and ah amaiki parents leru but well educated and veediki asthi undi.

They love that girl as she is very close to his parents. Amai looks ok and veedu kuda looks wise ok.

Now he is asking.............should he go by his parents wish emotionally or does he need to think rationally.

He is usa working from 6 yrs.

He is confused now. Please treat this thread seriously and tell diff pros and cons.

me vodiki money imp ayhtey sachina cheskovaddu ani cheppu. i think u got the answer

5 minutes ago, bcomlophysics said:

his mom is thinking emotionally not thinking about logistics ani veedi feeling.

So bcoz of his mom does he need to think this way ani asking.

18 minutes ago, bcomlophysics said:

His parents and him are know that girl from past 2 yrs already.

Just that him thinking about Mom's emotion isn't the matter, since you told that guy also knows her from past 2 years he can easily guage whether she would suit him or not...If yes go ahead marrying her or move on convincing his parents that why he isn't interested...

Intha telisi kuda inka ninnu adugutunnadu ante nethi meeda chengesukoni kurchomanu...

5 minutes ago, Kootami said:

me vodiki money imp ayhtey sachina cheskovaddu ani cheppu. i think u got the answer

Money evadiki imp kadu bhayya....wifes money meeda bathakala

2 minutes ago, Kool_SRG said:

Just that him thinking about Mom's emotion isn't the matter, since you told that guy also knows her from past 2 years he can easily guage whether she would suit him or not...If yes go ahead marrying her or move on convincing his parents that why he isn't interested...

Intha telisi kuda inka ninnu adugutunnadu ante nethi meeda chengesukoni kurchomanu...

@3$% poni le ba...he is confused and getting panicked

18 minutes ago, Puding said:

nee feeling kuda seppachuga

Looks n financial status shouldn't matter.. 

I came from low financial background, ma Mena atha penchindi, and now I can say that my husband is one of the luckiest person 😛.. it all depends on nature of both, rest all falls in place. 

Aa ammai pedhinti pilla antunnaavv kaabatti abbaaiki aasthi vunte iddhariki dabbu daggara godava avvachu kaabatti aa aasthi mottham naa peru meeda raasi naa chethiki dhasthaavejulu ichi naa kaallaki namasakraam cheskomanu

2 minutes ago, riashli said:

I came from low financial background, ma Mena atha penchindi, and now I can say that my husband is one of the luckiest person 😛.. it all depends on nature of both, rest all falls in place. 

@3$% I agree

3 minutes ago, riashli said:

Akkaai bava gaaru zamindar biddaa? 

4 minutes ago, aakathaai said:

Aa ammai pedhinti pilla antunnaavv kaabatti abbaaiki aasthi vunte iddhariki dabbu daggara godava avvachu kaabatti aa aasthi mottham naa peru meeda raasi naa chethiki dhasthaavejulu ichi naa kaallaki namasakraam cheskomanu

Chakkaga deevinchu aah noothan dampathulani nindu noorellu pilla paapaala toh kutubam kalakala laadipovaalanni... Dabbudhemundi vaalla bank lo kante nee bank account lo badhram ga untaayi...

2 minutes ago, Kool_SRG said:

Chakkaga deevinchu aah noothan dampathulani nindu noorellu pilla paapaala toh kutubam kalakala laadipovaalanni... Dabbudhemundi vaalla bank lo kante nee bank account lo badhram ga untaayi...

Bheshuggaa deevistha annaai aa aasthi yedho naaku appaginchi haayigaa kaapuram cheskomanu aasthi sangathi nen chooskuntaagaa