KCR thrashes dalit leader chandrsekar azad on CAA Protest

lovemystate

1 minute ago, kidney said:

sarae aiythe mari permissions thesukoni chandrsekar kukka ravochu kadha..  emana rabies sokindha endhi aadiki

osthadu obviously. KCR unilateral ga decision teeskuntey to ban him, adhi antha chelladu. It will be challenged in court.

ikkada matter, KCR gaadi chillara buddhi. Azad is banned in a lot of places, because people are scared of him or whatever. KCR is no exception. he proved that he is a garbage fellow.

1 minute ago, Gnan_anna said:

Gajaala dolling nenantey endhukantha pichi neeku...nenu netho matlaadakapothey pichi pattinattu aithav...kyun...I mean why...but why?

dude.. you seem obsessed with me. I'm simply responding to the topic of the thread, and said that your comment is a pointless one.

if you have something to add to your comment on Bhim Army, I'm willing to listen. If you want to just make a fool of yourself, be my guest.

Just now, pottipotato said:

osthadu obviously. KCR unilateral ga decision teeskuntey to ban him, adhi antha chelladu. It will be challenged in court.

ikkada matter, KCR gaadi chillara buddhi. Azad is banned in a lot of places, because people are scared of him or whatever. KCR is no exception. he proved that he is a garbage fellow.

idhe mari  ikkada kcr or mgr ysr kadhu  

permission thesukoni vachada ani

dude.. you seem obsessed with me. I'm simply responding to the topic of the thread, and said that your comment is a pointless one.

if you have something to add to your comment on Bhim Army, I'm willing to listen. If you want to just make a fool of yourself, be my guest.

Enduku karpooram antha idhi aipothav...nenu ee theddu lo comment chesthey ah theddu ko ochi Mari gokithunnav nannu...nenu nee type kadhu karpooram...nuvvu nee type ni susuko radhu...I'm extremely sorry ya...nuvvu intha frustrate aithav Ani thelvadhu karpooram...

Ah paralokamu nandhu unna prabhuvu neku shanthi kalpinchuduri ...amen

2 minutes ago, Gnan_anna said:

Enduku karpooram antha idhi aipothav...nenu ee theddu lo comment chesthey ah theddu ko ochi Mari gokithunnav nannu...nenu nee type kadhu karpooram...nuvvu nee type ni susuko radhu...I'm extremely sorry ya...nuvvu intha frustrate aithav Ani thelvadhu karpooram...

Ah paralokamu nandhu unna prabhuvu neku shanthi kalpinchuduri ...amen

lol. intlo duppati kappukoni panukovaalsina yedhavalu antha online lo ki osthey, idhigo ilage untadhi.

lyt teesko.

4 minutes ago, pottipotato said:

Netho discuss chesthey buradha lo okkathey thiruguthunna Ani badha padey pandhi ki cooperation ichinattey..neeku eppudo seppina...netho serious discussion cheyya...ochi back lo eletti Mari vaasan a chustha Ani prathi saari nu anukuntey...nee ishtam..nee lantolla tho cheyyanu karpooram...chasss...ellellevoyyy...

lol. intlo duppati kappukoni panukovaalsina yedhavalu antha online lo ki osthey, idhigo ilage untadhi.

lyt teesko.

Nuvvu mathram kindha meedha open ga esukoni Ra db ki...nuvvu nee yabraasi eshalu...chal hut...

• Haha 1

2 minutes ago, pottipotato said:

lyt teesko.

oh k mari nuvvu duppati lekunda padukokunda online vachinava:giggle:PK-1_1.gif?1344496355

1 minute ago, kidney said:

oh k mari nuvvu duppati lekunda padukokunda online vachinava:giggle:PK-1_1.gif?1344496355

Lite kaaka ...eee atu itu Kani karpooram tho discussion waste...Adhoka asampthrupthi tho unna sanchaara jeevi...matter nil ...

10 minutes ago, kidney said:

permissions thesukunnada chandrsekar sannasi

thesukoni meeting pedthe bagundaedhi

starting lo nay chepppa.. sarigga news saduvu ani. 

He didn't call for that rally. It was called TISS students union. he was the one to be banned. Ofcourse the ban will be challenged in the court.

nuvvu govt m gudavaali antey, why are you wasting your time with me? I will keep calling KCR names. and for good reason. Don't expect me to accept that KCR was just following the law. he wasn't. He banned someone from his city. only insecure fcuks do that.

5 minutes ago, Gnan_anna said:

Netho discuss chesthey buradha lo okkathey thiruguthunna Ani badha padey pandhi ki cooperation ichinattey..neeku eppudo seppina...netho serious discussion cheyya...ochi back lo eletti Mari vaasan a chustha Ani prathi saari nu anukuntey...nee ishtam..nee lantolla tho cheyyanu karpooram...chasss...ellellevoyyy...

haha.. so go ahead. make a fool of yourself. all the best.

5 minutes ago, Gnan_anna said:

Nuvvu mathram kindha meedha open ga esukoni Ra db ki...nuvvu nee yabraasi eshalu...chal hut...

simple question ni answer chesedaani ki dikku ledhu. ee sollu ki emi takkuve ledhu.

nee chamchala ni eskoni paata paduko inka. neeku matter ledhu ani telisipoyindi ga.

1 minute ago, pottipotato said:

haha.. so go ahead. make a fool of yourself. all the best.

Tch tch tch karpooram! Neeku entha ishtam aithey naku malla reply isthav...asalu ninnu ignore chesetollantey endukantha pichi...the irony is that you are a fool already and I'm just dilly dallying with a fool...get a life moron...oops sorry you shall be chastised as cretin from now onwards my dear karpooram...