Friday aunty leaks

Raisins_72

3 minutes ago, tacobell fan said:

wtf.gif

Yeah baa. Chala worst phase nadusthundi. Vaunty ni gelike time ledu by the way vaunty ne okanni geliki new member ni add chesindi every friday kosam. Daani karma. Naku daniki inka no sabandam baa. Dani story vesa anthe ade anavasaranga andari personal veskoni racha cheskundi. Nenu just audience baa mee laa $s@d

1 minute ago, JohnSnow said:

Naaku avanni teldihu. And i dont even know her well bro. But 2 things..

Its foolish to involve and give too much of your personal details to anyone online

And its bad to defame a girl ade pani ga calling her bad things no matter how bad she is. 

7da224882bac7f39f87ab5a524dc5675_d_w.gif

3 minutes ago, JohnSnow said:

Naaku avanni teldihu. And i dont even know her well bro. But 2 things..

Its foolish to involve and give too much of your personal details to anyone online

And its bad to defame a girl ade pani ga calling her bad things no matter how bad she is. 

But aunty andari personal ekkada vooru peru leni place lo veyochu ? Neekoka vishayam chepthunna vinu. Naku aunty ki sambandam ledu nenu asalu e DB lo kuda lenu. Naa personal nenu daniki echentha verri pappa kadu. Ade naa personal collect chesi ekkada vesindi naa permission lekunda. Asalu vadevado poke chesthe real life lo nenu ani ela decide chesindi ? 

By the way nuvvu new anukunta and aunty neeku PM chesi untundi. Of course desi magadu ante aadadhi em cheppina nammestham but dani condition neeku idea ledu. Edi okka day nundi kadu last 6 years nundi same. 

1 minute ago, Raisins_72 said:

But aunty andari personal ekkada vooru peru leni place lo veyochu ? Neekoka vishayam chepthunna vinu. Naku aunty ki sambandam ledu nenu asalu e DB lo kuda lenu. Naa personal nenu daniki echentha verri pappa kadu. Ade naa personal collect chesi ekkada vesindi naa permission lekunda. Asalu vadevado poke chesthe real life lo nenu ani ela decide chesindi ? 

By the way nuvvu new anukunta and aunty neeku PM chesi untundi. Of course desi magadu ante aadadhi em cheppina nammestham but dani condition neeku idea ledu. Edi okka day nundi kadu last 6 years nundi same. 

I dont even know her and she pinged me way back last year bro. Did she collect my personal info from anywhere? no right. 

Why would someone collect your info if at all you are foolish to give it to anyone else whom you cant trust with.  

1 minute ago, raaajaaa said:

Achinava e thread lu esi work chesukonivav Malli emina Esthava ante thread Esi 10gesthav

Yeeduuu oka pichi fruit gadu.topic ni divert sesthundu.vaunty anta areee yedava sinnaaaaaa ga vaunty antha bavuntee naku cheppu ra nenu kuda denggutha

12 minutes ago, JohnSnow said:

I dont even know her and she pinged me way back last year bro. Did she collect my personal info from anywhere? no right. 

Why would someone collect your info if at all you are foolish to give it to anyone else whom you cant trust with.  

Ala personals share cheskunna fools ki next level scams paddayi